Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

ĐOẠN KẾT CHO NHÂN VẬT TRONG "BỨC THƯ KHÔNG GỬI ....VÀ THƠ "


 
Rose Graphic #26 



Đoạn kết : Nhân vật chính sau này bước đi
bước nữa,lấy chính người bạn của chồng,
để trả ơn người bạn đó,vì sự nhờ cậy của
đức ông chồng giúp đỡ vợ,nên nảy sinh tình
cảm,nhưng người phụ nữ không yêu anh
bạn,chỉ vì giận chồng làm chuyện bậy bạ,
 ghen tuông vô lối ngay từ những ngày đầu
,mà cố tình chọc tức chồng,giả vờ yêu người
 bạn,để chồng ghét mình mà ly hôn,cho cô
 được nhẹ nhõm không phải sống hai mặt,
giả dối <vì không yêu lại sống với nhau,
cuộc sống bức bối,bất hạnh không lời nào
 diễn tả >.Trong thâm tâm,cô vẫn rất nhớ
 về người yêu cũ. Nên sau khi chồng mất,
cô đã nói lời xin lỗi với anh bạn,nói thật
hết mọi điều với người bạn đó,còn giục
 anh hãy yêu một người phụ nữ xứng đáng
 hơn,chứ cô đã dở dang,không còn trong
 trắng,nên cô không có "tư cách" để nhận
 lời yêu và lấy một người đàn ông chưa
 biết đến tình yêu là gì bao giờ ?Cô mong
 anh hãy hiểu và lượng thứ,vì cô đã rất
 muốn chia tay với chồng,người mà cô
 không yêu,nhưng vì lòng thương hại và
 sự lừa dối của chồng đã đẩy cô vào tình
huống tiến thoái lưỡng nan,nên cô đành
chịu phải gắn bó với anh ta mà thôi.Còn
 anh,anh là người có quyền được lấy một
 người vợ còn trong trắng,chứ không phải
 một thiếu phụ  như cô ? Cô đã thuyết phục
anh rất nhiều là anh và cô không hợp,cô
xin lỗi vì chồng mà cô phải bất đắc dĩ làm
 tổn thương đến anh . Tình cảm của anh,
cô xin ghi nhớ,nhưng cô không dám nhận. 
Cô muốn sống1mình nhưng anh không nghe,
nhất quyết "bắt" cô phải "chịu trách nhiệm"
 về lời hứa của mình.Cô lại là người luôn
giữ chữ tín,vì vậy dầu không muốn,cô vẫn
phải kết hôn với anh,để trả ơn và giữ trọn
lời đã trót hứa với anh của mình<cho dù
chỉ là do cô buộc phải đóng kịch> Cô biết
cuộc đời phía trước sẽ còn rất nhiều cam
 go đón đợi,vì cô đã vô tình lại giẫm lên
chính bước chân trước của mình,một bước
 chân sai lầm,nên cuộc tình mới đau khổ
nhường ấy.Cô cố gắng sống để trả ơn anh,
nhưng trong trái tim cô đã không còn chỗ
dành cho anh nữa...điều này khiến cô thấy
 day dứt,đau đớn vô cùng,nên cô tìm đủ
 mọi cách để <cách ly> với chồng,hy vọng
 có ngày anh sẽ xa rời cô,để tìm lấy hp của
mình,cô sẽ bớt đau khổ hơn.
Các bạn ạ,đúng như cô dự đoán,sau này
khi sống với nhau,cô rất thương chồng
<vì anh đã một đời vất vả vì cô,chăm sóc
 cô những lúc cô lâm bệnh nặng,anh đã
cáng đáng hết phần việc nặng nhọc,để cô
được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng,khỏi ảnh hưởng
đến sk,vì cô mắc một căn bệnh mà cuộc
sống ngàn cân treo sợi tóc,không được
suy nghĩ nhiều,không được làm nặng,
không được xúc động mạnh...>,nhưng
lại không mặn nồng chăn gối,vì vậy
chồng cô đã tự tìm lấy niềm vui riêng cho
mình.Cô không trách chồng,mà cảm thấy
mình được an ủi,vì như vậy khỏi thiệt thòi
cho anh,mà cũng giúp cô vẫn trả được cái
ơn mà cô đã nhận nơi anh ,lấy cuộc đời
còn lại của mình để báo ơn anh. Nhưng
chồng cô không hiểu,lại dùng những lời
phũ phàng xúc phạm cô,khi cô "từ chối"
anh chồng đã buông những câu xúc phạm
đến tấm lòng tốt của cô,nói " chỉ cần 20
ngàn,tôi có thể có được cái mình muốn "
Cô còn lý do nữa mà từ chối chồng,đó là
sức khỏe của cô không ổn ,nhưng anh
chồng thì vô tâm,không tinh tế,nên mới
nói những câu còn thậm tệ hơn,nhưng
cô không tiện nói ra,vì dầu sao,cô cũng còn
muốn giữ cho anh chút thể diện của người
đàn ông,của một người chồng,đã từng là
người ơn của cô.Anh chồng cũng ngang
nhiên cặp bồ trước mặt cô,dù bạn bè đồng
nghiệp có mách cho cô biết,nhưng cô không
lý tới...đã không có tình yêu,thì ích kỷ giữ
để làm gì...nên cô cứ sống lặng lẽ,âm thầm
làm những việc nội trợ của một người phụ
nữ trong gia đình và đôi khi,người ta bất
chợt thấy đôi mắt cô sưng húp,đỏ hoe,có
hỏi,cô chỉ nói <muỗi ,cát >bay vào mắt,cô
dụi nên mắt sưng,chứ ko nhận là mình đã
khóc. Vì nhìn bề ngoài,cô mỏng manh như
lá lúa,như sương khói,nhưng cô rất nghị 
lực ,
không muốn để ai thấy được nỗi khổ
của mình mà thương hại. Cô thường hay
hát hò,những bài ca mà cô yêu thích,hoặc
đọc truyện,sách báo để tự khỏa lấp khoảng
trống trong tâm hồn và cuộc đời mình.Cô
có thêm một cô con gái xinh đẹp,ngoan
ngoãn,rất tin yêu mẹ. Cô con gái là nguồn
động viên rất lớn đối với cô,vì con gái cô
cũng có tấm lòng nhân hậu,ngay thẳng,
minh bạch,ghét cái ác và sự gian dối,
điêu ngoa,lọc lừa ,bần tiện của những
kẻ tham lam,độc ác và vị kỷ.Con gái cô
cũng biết chuyện của cha nó không còn
chung thủy với mẹ Cô không ly dị chồng,
chính là vì hạnh phúc của con<vì con gái
 cô tha thiết mong mẹ hãy vì con mà gắn
bó với cha nó >,vả lại,cô còn mang ơn anh
đã suốt một đời vất vả vì cô ,nên cô không
thể ly dị,âu cũng là số cô như thế ,cô lại là
người trọng ân nghĩa nên cô đành một mình
gậm nhấm nỗi buồn của riêng mình,sống
 với cuộc sống "hai mặt",nhưng đầy tính
 nhân văn của cô,cho con mình khỏi bất
hạnh. 

                    Hết

      
 4a4338ca_3cf203f8_cda8dbd97a5c4daedfaeffbwo8 

Gửi em gái : Đây là câu chuyện có thật
100%,chị đăng lên để em xem và hãy hiểu
rằng,cuộc đời người phụ nữ luôn là như vậy.
Dẫu có là Hoa Khôi,nhiều người ngưỡng
mộ,tha thiết,nhưng nếu chỉ vì lòng tốt không
đúng chỗ,mà gắn bó cuộc đời mình với kẻ
mình không yêu.lại có lỗi với mình,đe dọa
mình bằng cái chết,hòng mục đích bắt mình
phải gắn bó với anh ta,sẽ là bất hạnh và đau
khổ biết chừng nào.bước chân đã lỡ,có hối
hận cũng đã muộn.
..bất hạnh chồng chất
bất hạnh và cả cô độc,bị hắt hủi,bị hiểu lầm
vậy mà người phụ nữ trong câu chuyện vẫn
kiên cường sống,còn sống rất tốt,rất tử tế,
luôn quan tâm chân thành đến mọi người,
dù là ai ít khi giận và không có khái niệm
căm thù ai,không bao giờ làm hại đến ai,
luôn vị tha với tất cả,dù họ có lỗi đến đâu
với mình.Qua câu chuyện,em sẽ thấy được,
em vẫn hạnh phúc hơn cô gái trong câu
chuyện rất nhiều,còn có thời gian dài em
 được sống trong hạnh phúc và sự bảo bọc
của chồng con. Hãy vui lên em nhé ,"nhìn
lên chẳng bằng ai,nhưng nhìn xuống lại
chẳng ai bằng mình>,phải không em gái ?
Chúc em lấy lại tinh thần,nghị lực để vượt
qua những ngày cam go,khắc nghiệt,đau
khổ sắp tới,em nhé,em hãy nhớ em vẫn còn
một người chị hiểu em và luôn yêu em,cho
dù em có tin hay không tin,có yêu hay ghét,
có thích  hay không,chị vẫn luôn mở lòng
 đón nhận em nếu em cần đến người chị
này,em nhé !Yêu và thương em nhiều nhiều
Chúc em tìm thấy lại hp của mình nhé em
 ! 
               
                        Chị gái :HTT
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÁC BẠN CHO THỂ :
Chèn video từ youtube, chèn nhạc từ trang nhacuatui.com, hoặc từ bất kì nguồn nào, miễn file có đuôi mp3, chèn hình với file có đuôi gif, jpg, jpeg, bmp, png
(file .mp3 chỉ hiện và nghe được nếu dùng trình duyệt Chrome)
Chỉ cần dán link, không cần dùng cặp thẻ

*LƯU Ý : Các anh chị em và các bạn có thể coppy link icon biểu lộ cảm xúc từ các nơi khác về dán thẳng vào ô comments .Hoa Thủy Tiên ngại không cài đặt sẵn các icon,mong các anh chị em và các bạn lượng thứ. hihi

...




..........

CẢNH THẦN TIÊN




Hoa Thủy Tiên