Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

COM BẠN BÈ BLOG YAHOO-THƠ VỀ LÍNH : NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VN-2

  • SC cắt video đầu tiên đi nhé NK nhúng video vào 02 entry (entry này & entry thơ mừng ngày lễ Noen...)
    • SONCA BLOG
      Típ nè :  .em ít khi tụ tập lôi chuyện ng.khác ra chỉ trích,nói xấu sau lưng họ,giữa ng.này với ng.khác,vì vậy mà không <hợp> với đại đa số <suy nghĩ> của nhiều ng.trong cuộc sống bi giờ..họ cho em như người trên cung trăng rơi xuống,dại dột và tuy thông minh trong công việc nhưng lại ngốc nghếch trong cuộc sống đời thường,họ cho em là một người <khác thường>..! Vậy nên em bị họ cho vào danh sách <người ngoài hành tinh> đó anh. ! hìhi.. Vậy nên,anh cứ cẩn thận <lắng nghe> ,giữ gìn là sẽ an toàn,đừng lo lắng gì..và khi giao tiếp với ai,anh phải dùng tình cảm và cả <trí tuệ> để suy xét <nhân cách> của họ ,rùi hãy kết giao,anh nhé..! chứ em thấy nhìu ng.khốn đốn trên mạng vì <ham vui> đó..nên anh nhớ lời em,hãy giữ gìn !.Môt người tốt và phúc hậu,thật thà như anh,em k muốn anh bị <dính> vào những kẻ xấu xa đó..anh nhớ nhé ! Chúc anh và gia đình đón lễ Noel thật vui vẻ,ấm áp và an lành,anh nhé..<nhận ra người tốt không khó,miễn anh chú ý đến ngôn ngữ <lịch sự,đáng hoàng,phong độ tỏ ra là người có giáo dục,lời nói nhẹ nhàng,tình cảm,biết tôn trọng người khác và "tế nhị",bít lắng nghe ,phê và tự phê..>.vậy anh nhé..chúc anh bình an..
  • Nguyen Kiu
    Cám ơn SC đã nhắc nhở, video đã cắt gốc bên Youtube và đã post vào địa chỉ mới Tặng SC làm kỷ niệm, yêu thương nhiều người bạn của tôi
    • SONCA BLOG
      Cảm ơn anh nhìu nha . Em là người có tính cẩn thận và hay lo nghĩ cho người khác,như lo cho mình,nên có gì cảm thấy <nguy hiểm> cho ng.thân,bạn bè mà em biết ,sẽ chú ý <nhắc nhở> để mọi người <bảo trọng>..! từ khi em tham gia cộng đồng blog trên mạng,em đã đi khá nhìu blog tham quan,em thấy có rất nhìu <vấn đề> xảy ra không được tốt như em mong muốn. Ngay từ những ngày đầu,em thấy Ng.Hải bị <khủng bố> làm nhục trên mạng,bị mất hết bạn bè,em đã lấy tư duy để suy luận là do có nhìu kẻ xấu <ghen ăn tức ở,vì tài năng có,vì "gái" có..và vì họ được nhìu "bạn bè" ngưỡng mộ cũng có..nên em đã <nhắc nhở> những ai mà em suy luận sẽ là người <tiếp theo> bị công kích..và đúng như em dự đoán,những bạn blog mà em từng <nhắc nhở khéo>,đều đã <dính đòn > hết.!.Anh đừng hỏi vì sao em lại có những suy đoán sát thực tế..? Cũng k có gì lạ cả,đó chính là em lấy kinh nghiệm từ chính cuộc sống của cá nhân em đã từng bị <khốn đốn> vì <sự ganh ghét> đó ở ngoài đời ,chỉ vì em <mong anh đừng cho em tự khen,tự kiêu nhé> có chút nhan sắc và cũng có nhìu "năng khiếu" bẩm sinh,đầu óc lại khá minh mẫn,thích sự nhẹ nhàng,có văn hóa ,bít phải trái,nên được bạn bè,nhất là nam giới nhìu người thích chuyện trò,kết bạn cùng em !!!...Em sống vô tư,không coi trọng vật chất,chỉ coi trọng tình người và đồng tình với những nghĩa cử cao đẹp,để giúp ng.trong cơn khốn khó.
  • SONCA BLOG
      nguyen_kiu_126   11:55 22-12-2011 Anh Bộ đội trên biên cương gửi em ở cuối Sông Hồng
    • SONCA BLOG
      sonca   11:34 23-12-2011 Anh à ! Bài hát và hình ảnh anh lồng đẹp lém...quả đúng như lời <anh tả> về anh..trông anh phúc hậu,khá <bệ vệ> và rất <phong độ,đẹp "rai" nữa đấy..>  hihihi  ! Em rất thích ,cảm ơn anh nhìu nha..bài hát cũng rất hay và có ý nghĩa,em thích lém,đa tạ anh nha..Chúc anh một ngày mới may mắn,an lành , niềm vui và yêu thương đong đầy anh nhé..! Tặng anh nè..
  • LÍNH GIÀ
    anh bộ đội ai cũng quen cũng biết
    Nhưng có ai biết con bộ đội thế nào
    Cũng một lòng mang nung nấu như cha
    Mong đất nước hết bóng thù giày xéo
    Những đêm nằm treo mảnh trăng của mẹ
    Dõi tìm cha ngôi sao ở chiến trường
    Cùng chia lửa hậu phương và tiền tuyến
    Nam bắc một nhà cha con trọn niềm vui
            sang thăm HX bài thơ hay quá viết vội mấy câu chẳng có vần điệu mong HX thông cảm chúc SC luôn vui và HP chúc giáng sinh vui an lành
                (Mai có rét đậm em mặc ấm và hạn chế ra ngoài nhé)
    • SONCA BLOG
       Hìhi  ! Em cảm ơn anh,mấy nay thấy anh vắng bóng,không ghé sang chơi như mọi hum ,chắc là <giận dỗi chi đây>   ..? Đúng không. .? chớ anh nói anh bận mà ko sang được,em không tin đâu nhe.  Vì hàng ngày em ghé thăm các bạn,em vẫn thấy anh có mặt ở nhà họ mà..trúng phóc <tim đen> anh chưa nào. .? em hay nói thẳng,nên anh k vừa ý em về chuyện gì,anh phải nói luôn cho em bít..kẻo là em k bít đoán mò đâu,chỉ <dựa> vào <thực tế> với những <dữ liệu chuẩn xác> mà <tập làm thám tử > chút thui. .em là <đệ tử> mê truyện điều tra tài tình của thám tử "Selochom"  mà. .anh k giấu được em đâu. .hihi. .còn tội lần trước,em chưa bắt phạt đâu đấy nha. ..em còn cho nợ đấy..! Cảm ơn anh về món quà và bài thơ họa,dù k vần điệu,nhưng cũng là <tấm lòng> đúng k anh. .? Đa tạ anh đã luôn quan tâm nhắc nhở em giữ gìn sk,em rất cảm động.cảm động muốn khóc đấy  Chúc anh và gia đình một lễ Noel an lành,vui vẻ,ấm áp và hạnh phúc anh nhé...Tặng anh nè..
  • Nguyen Kiu
    Cám ơn SC cảnh báo, NK mới sử dụng Yahoo plus hơn 1 tháng chưa có kinh nghiệm có gì SC nhắc nhé. NK nghĩ đơn giản, vào đây chia sẻ, học hỏi,....SC tư vấn giúp: Có nên bỏ tấm ảnh phụ đi? Tâm sự thêm với SC nhé: Vào trang này (yahoo...) ngoài mục đích chia sẻ,... NK đang muốn tìm một người bạn gái tên là (Ngọc) là giáo viên. thời sinh viên, Ngọc "thích" NK & NK cũng "thích" lai, nhưng do "số phận" thì phải nên "thích" đã đi vào quá khứ!. Năm ngoái, NK được biết qua một người bạn là Ngọc thường khóc khi nhắc đến NK!!! NK thấy buồn! sau đó biết thêm thông tin Ngọc đang có nỗi buồn rất lớn! NK lập tức đi tìm Ngọc trên mạng ở các trang XH và Yahoo plus là trang cuối cùng, đến bây giờ vẫn chưa phát hiện được một dấu, vết nào. NC rất buồn vì "thích" ngày xưa trong sáng,...lắm, để lại kỷ niệm ko thể nào phai!. Cám ơn SC nhiều, chúc SC khỏe, vui, thỏa mãn những đam mê, nhiều yêu thương nhé
    • SONCA BLOG
      Anh à ! Không có gì đâu,anh cứ lưu ý cẩn thận là được. Mà anh đang còn công tác,anh k để ảnh cũng được,anh cho SC bít mặt là tốt rùi ,đừng nên cho nhìu người bít mặt mình. Người nào thật  đáng tin cậy anh hãy cho họ bít. Mà chính vì chuyện SC nhắc nhở anh,SC muốn <ý kiến > này với anh nữa nè : hum qua vì suy nghĩ chưa thấu đáo,nên SC mới đồng ý cho anh ghép ảnh của mình cùng anh,nhưng quên mất là không nhắc nhở anh phải com kín như thế này này..nếu không nhỡ có "em" nào đó "thích" anh mà anh k bít,thấy anh ghép ảnh với SC,lại "ghen tức" rùi chơi "xấu" SC và anh,sau đó báo cho vợ con anh bít,hoặc đưa lên mạng..thì sẽ phiền cho cả SC và cho anh..vậy anh có đồng ý là để SC xóa đi,cho anh com lại vào blog  SC kín có được không..? Như vậy,sẽ an toàn cả cho anh và cho SC. Còn cô bạn gái đó,thực sự SC k bít,chỉ trừ phi anh hỏi ai đó tên nick chát hoặc tên blog <nếu có> của cô ý,thì may ra anh mới dò tìm ra được. Giống như SC nè,SC cũng có một <người thương> kiểu anh nói đó,cũng muốn tìm anh ý,nhưng lại không bít nick chát hoặc tên blog là gì,vì họ toàn lấy tên giả mà,chỉ có SC <ngốc> đã trót để ảnh thật lên,giờ k bít phải làm sao..? Bỏ blog thì SC không muốn,mà lập lại blog thì mất hết bạn cũ còn gì..? Tiến thoái lưỡng nan,nên SC cũng đánh thúc thủ nè..! Người tốt ,phúc hậu như anh SC k muốn anh gặp phải chuyện gì..anh nhớ bảo trọng nha..Chú anh bình an,mọi điều thuận lợi tốt đẹp..
  • Jackydang168
    .
     Chúc Sơn Ca một mùa giáng sinh thật vui nhé...!
    • SONCA BLOG
      Hìhi  ! Ui chao,lâu lém rùi SC mới nhìn thấy Jack xuất hiện,vui quá là vui. .! Bận quá hay buồn chuyện gì hả Jack. .? Cuộc sống vốn phức tạp,nên SC mong Jack hãy thanh thản mà sống và làm những gì mình thích,đừng quan tâm nhìu đến việc người khác nghĩ gì,bởi cái gì cũng phải nhìn người khác mới dám làm,thì suốt đời ta chẳng làm được gì cả.? .khả năng và ước muốn của Jack đến đâu,Jack hãy cứ phát huy,đừng để nó bị <mai một> bới tác động xấu bên ngoài Jack nhé.!  .SC rất kính trọng suy nghĩ đúng đắn và tấm lòng nhân ái của Jack. .hy vọng và luôn cầu mong cho Jack luôn được bình an ,khỏe mạnh và sống vui vẻ,hp  . Chúc Jack một ngày mới tốt đẹp. Chúc ba con Jack một mùa Giáng Sinh an lành,ấm áp,vui và hạnh phúc nhé..
  • Hồ LAN ANH
    chiều tối ngọt ngào,giáng sinh an lành ấm áp nha chị!
    • SONCA BLOG
      Hìhi  ! Cảm ơn LA nhìu nha. Món quà em tặng đẹp và ý nghĩa lém,chị rất thích  Chị cũng chúc em và gia đình có một mùa Giáng Sinh an lành,vui vẻ,ấm áp và hạnh phúc nha em.. .
  • Nguyen Kiu
    NK cho SC xem ảnh của NK cách đó hay hơn nhỉ (có nhạc, lồng ảnh,...mang ý nghĩa tình bạn đẹp). Thỉnh thoảng NK hay sang nhà SC xong, về, nhớ lại sang. NK ko vừa ý với tấm ảnh này lắm vì nó ko tươi, mặt ko dễ chịu (ko phúc hậu như vốn dĩ) nhưng do gợi ý của một số bạn: "ngày của lính đưa ảnh của lính lên" (đặt ở chỗ phụ cũng được) nên đưa lên ngay đông thời cho SC xem. Khi nào rảnh NK chụp lại > làm lại Video. NK nghĩ SC vui là NK vui,   
    • SONCA BLOG
       SC cảm ơn anh về những điều mà anh tâm sự. .! SC rất cảm động vì anh đã quan tâm,yêu quý SC đến như vậy..? Đó cũng là một <hp nho nhỏ> ..mà SC phúc  mới được < hưởng> đó anh...nên SC rất trân trọng. SC thì thấy anh chụp như thế tuy k cười,nhưng nhìn thấy rất phúc hậu rùi..nhìn anh,SC tin chắc anh là <một người chồng tốt,một người yêu chu đáo,tận tâm,hiền lành,phúc hậu và còn tâm lý nữa>    ! Cảm ơn anh về tất cả nha..    À,anh đưa ảnh lên để ở chỗ <phụ> cũng được,không sao, sẽ tốt cho anh hơn...vì cộng đồng mạng giờ có nhìu phức tạp,anh nên cẩn thận,anh nhé..kẻo có người thấy anh được nhìu <em> yêu quý,lại giở <trò> với anh thì khổ cho anh..em có mấy người bạn bị như thế rùi,thật là tội cho họ anh ạ. anh nhớ bảo trọng nha anh. Chúc anh buổi chiều mọi điều tốt đẹp nhé..! Tặng anh nè..    
  • tinhtho
    TẶNG BẠN QUÀ GIÁNG SINH VUI VUI ĐÂY http://uhm.vn/xmas/index.php?uhm=Sonca&toi=tinhtho  BẤM VÀO ĐẤY NHÉ ! MÙA ĐÔNG ẤM ÁP BẠN NHE !
    • SONCA BLOG
       Cảm ơn anh,món quà đẹp lém..? Nhưng sao chỉ có tiếng gì đứt quãng và k chuyển động được à..? Chúc anh một đêm ngon giấc,mơ hồng nha ! Tặng cho anh nè..
         
  • Nguyen Kiu
    Chúc SC ngày mới, thật dịu, yêu thương,...
    • SONCA BLOG
      Cảm ơn lời chúc tốt đẹp cùng hoa tặng <hoa màu tím tượng trưng cho sự thủy chung >..của anh nhé! SC cũng chúc anh một đêm nồng nàn, ngon giấc nha..
  • phanthanhbinh0602
    Giáng sinh vui vẻ và ấm áp em nhé ! và vẫn hát mãi khúc quân hành nghe !
    • SONCA BLOG
      Hìhi  ! Em chào anh ..em cảm ơn anh ghé sang chia sẻ và tặng quà Giáng Sinh cho em,cùng những lời chúc thật tốt đẹp . Em cũng chúc anh cùng gia đình một mùa Giáng Sinh  an lành,ấm áp,yêu thương và hạnh phúc thật nhìu nha..! Hìhi . .tặng  anh cô chân dài này nè...

...




..........

CẢNH THẦN TIÊN




Hoa Thủy Tiên