Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Thơ tình : Màu tím lục bình (CHUYỂN NHÀ)


                             
                                 
               
                                   

                                    
                                     

             
         alt
           
                                          MÀU TÍM LỤC BÌNH 



                   Em vì anh mà suốt đời trôi dạt
                   Cuộc sống tình yêu tựa những cánh bèo
                   Phó thác dòng đời đưa đẩy về đâu
                   Vẫn tím biếc một màu chung thủy

                  Tình yêu anh em biến thành nỗi nhớ
                  Giấu nó vào tim- tựa mảng lục bình
                  Con gái mười hai bến đục - bến trong
                  Neo đậu bến nao-dòng đời trôi nổi

                  Em vẫn mãi yêu màu thương nhớ ấy:
                  Gửi nó cho anh chút kỷ niệm lưu tình
                  Cuộc đời ai cũng lúc nhục- lúc vinh..
                  Em vẫn vậy- không bao giờ thay đổi..!
         
                                      SC, chủ nhật <28/5/2006>
                                                                          Thùy - Linh




   





46 nhận xét:

  1. HAI QUAN HO
    Jul 2, 2011 8:50 AM
    Dẫu những lúc dòng đời trôi nổi con thuyền tình anh đậu bến sông xưa lục bình trôi chung thủy tình vẫn thế! thuyền tình một bến lục bình ơi!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG
      Jul 2, 2011 9:02 AM
      Em chào anh ! SC chúc anh có những ngày nghỉ cuối tuần thật vui vẻ..thanh bình nha anh..! Cảm ơn anh về bài thơ anh họa ..có anh cùng đồng cảm , thật tuyệt vời , phải không anh..! Dẫu những lúc sóng đời xô dạt Tình trong em luôn là hương bát ngát Vẫn nhớ gừng cay, muối mặn,lời thề Dõi theo anh nơi bến đậu sông quê Mong những phút anh tìm về ký ức..!

      Xóa
  2. phuongthovan
    Jul 2, 2011 9:21 AM
    Chia sẻ tình yêu với màu tím lục bình, tuy nhiên cũng mong rằng lục bìấngu nhiều ngày lênh đênh trôi nổi đã tìm được bến đỗ của nó! Nó là màu tím thuỷ chung, chờ đợi phải kg SC!?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG
      Jul 2, 2011 9:36 AM
      Dạ ! SC chào người bạn mới . Em rất vui được làm quen và giao lưu với anh...Cảm ơn anh đã ghé thăm em cùng sự đồng cảm và lời chúc tốt đẹp..! Tuy là có bến đỗ cho tình yêu, nhưng dù sao cũng đã muộn mất rồi anh ạ..! nên nó mãi vẫn như mảng lục bình kia, giấu tình cảm của mình nơi sâu thẳm con tim..nên mãi con tim chẳng thể nào hết đau được..Em chúc anh có những ngày nghỉ cuối tuần thật vui vẻ, hp..nha anh..!

      Xóa
  3. LÍNH GIÀ
    Jul 2, 2011 12:05 PM
    thơ năm 2006 mà giờ xem vẫn đã quá - tặng SC bài hát ( như lục bình trôi) so cs Phi Nhung t/b nè

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG
      Jul 2, 2011 2:12 PM
      Chào "bác"LG nhé ! SC vô cùng cảm ơn tấm lòng của "bác"LG đối với SC.vì mỗi lần ghé thăm SC , LG đều có môt bài hát tặng làm nhạc minh họa cho bài thơ ..Đa tạ..Chúc "bác"LG một buổi tối bình yên, vui vẻ , đầm ấm nha..!

      Xóa
  4. phanhoacan
    Jul 2, 2011 1:55 PM
    Mình có bài thơ màu tím tặng bạn để cảm ơn vì đã ghé thăm nè CHIỀU TÍM Anh mở cổng... Bao hôm rồi chẳng thấy, Bóng em đâu? Tha thướt mộng chiều xuân... Hay mê mãi ngủ quên bên gối hạ? Nhịp đời đưa đi đón gió xuân ngàn? Anh trải lòng Giữa miên man... Miên man... Ru tiếng gọi bến đời em về mãi... Nhưng nẻo vắng Núi rừng xa xanh tái Chiều tím buồn, Tím rịm Lối trăng xưa..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG
      Jul 2, 2011 2:20 PM
      Cảm ơn Phanhoacan về bài thơ..rất hay..và cảm xúc về những ngày anh chờ đợi mòn mỏi cho những ngày trông mong được thấy bóng em trước cổng nhà, mà em đâu thấy..cho tím những con đường trăng xưa hai ta cùng sánh bước..! SC rất vui được đón anh vào nhà ..Chúc anh một buổi tối bình yên,ấm êm bên :"một nửa" của mình, anh nhé..!

      Xóa
  5. LÍNH GIÀ Jul 2, 2011 2:02 PM
    phận em tựa cánh bèo trôi
    nửa trong nửa đục biết nơi nào về
    biết rằng con nước vơi đầy
    thì tình anh vẫn đong đầy trong em
    đúng là HX giờ mới ( giở lại chuyện hai chúng mình ....khi em với anh....vừa có đam mê.......tình yêu tràn trề....) mà lại còn ( ngược thời gian trở về quá khứ ..phút giây chạnh lòng) đúng là HX còn cả một kho thơ về quá khứ LG thấy mà thèm - giá như ngày xưa LG đừng ham uống diệu mà ngồi viết như SC thì bây giờ cũng.... oai phải biết - chúc SC tối thứ 7 vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 2, 2011 2:29 PM
      Này "bác"LG ui ! Nghe "bác"LG "tỵ"với SC, khiến SC thấy thích quá đi..hóa ra những giây phút đắm mình vào quá khứ cũng khiến cho.."ra lò" được những "tác phẩm" thơ ca , khiến có người phải ghen tỵ, tiếc nuối cái ngày xưa ấy, để giờ đây mới "giá mà..!" SC còn rất nhìu thơ của quá khứ, nhưng vẫn chưa đăng.."bác"LG chờ xem nha..nếu "bác"LG là bạn cũ..thì bít đâu cũng có mình trong đó ..? hì.i..Một tối thanh bình và vui vẻ nha ..!

      Xóa
  6. Lathuvangbay Jul 2, 2011 2:03 PM
    Lục bình ơi - em tím màu chung thủy
    Trót yêu rồi nên mãi tím thương anh
    Đời con gái - ôi mười hai bến nước
    Trôi dạt bến nào, em vẫn tím thủy chung

    Bài thơ hay quá chị à. Em chúc cho hồn thơ chị luôn dào dạt. Một buổi tối vui vẻ, ấm áp chị nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 2, 2011 2:33 PM
      Chị cảm ơn em gái đã luôn đồng hành cùng chị trong mỗi bước chị đi, hay mỗi niềm vui, nỗi buồn..Em tặng chị bức ảnh đẹp quá, cảm ơn em thật nhìu nha..Chúc em một buổi tối vui vẻ, bình yên trong tâm hồn..và thật ám áp nha em..!

      Xóa
  7. PHUONGVI Jul 2, 2011 9:24 PM
    Thơ này thì chẳng cần bình Loài Hoa này đẹp tình vì nổi trôi Ngày vui ngày mới bạn ơi Bạn yêu mình có bài thơ tuyệt vời hay ..hay Bạn ơi bạn chắc đã nghe bài thơ " thương nhau chín đợi mười chờ" LÂU RỒI MÌNH BẬN SANG THĂM BẠN CHƯA CÓ TG HỌA THƠ CÙNG BẠN HÔM NAY ĐI THĂM BẠN ĐẤY THƠ BẠN LÀ MÌNH CẢM HỨNG HỌA NHANH VÀI DÒNG NHÉ CHÚC BẠN AN VUI HP VƠI GIA ĐÌNH YÊU THƯƠNG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 3, 2011 4:27 AM
      Chào PV nhé ! SC cảm tạ bạn ghé thăm cùng họa thơ đồng cảm với SC..còn khen tặng mình hết lời..một tình cảm đau đáu luôn giấu kín trong tim, chỉ có mình hiểu,không biết phải chia sẻ thế nào cho vợi bớt nỗi niềm, nên SC gửi gắm vào những vần thơ,,tỏ nỗi lòng mình, để bạn bè chia sẻ cùng với SC ..cho lòng mình ấm lại..Chúc bạn có những giây phút cuối tuần nghỉ ngơi thật sảng khoái, vui vẻ, hp bạn nhé..Mình rất yêu qúi bạn đấy PV..Giá mà bọn mình gặp nhau ngoài đời, nhất định mình sẽ kết bạn thân với bạn đấy..vì bạn cũng là người có tấm lòng đôn hậu, biết trân trọng những giá trị đẹp đích thực của cuộc đời mà bỏ qua đi những thứ còn là sự nhức nhối cho xh, đó là sự vô tình và bon chen tranh giành bất chấp mọi thủ đoạn một cách xấu xa..! Những thứ đó thât là đáng buồn phải không bạn..? mà..ta hãy cứ sống cho thật tốt, thật đàng hoàng, không cần vội phải cho họ biết, rồi có ngày họ sẽ hiểu thôi mà bạn..bạn sẽ luôn được thanh thản..!

      Xóa
  8. Văn Thuận Jul 3, 2011 3:17 AM
    Em như hoa tím lục bình Anh như con nước cho tình em neo Nổi trôi một kiếp bọt bèo Tình ta chung thủy dù nghèo vẫn vui Chúc SC có một ngày chủ nhật an lành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 3, 2011 4:34 AM
      Em chào anh vanthuan-na ! bài thơ tình tứ tuyệt anh họa tặng em hay quá anh ơi..! Em cảm ơn anh về sự đồng cảm và lời chúc phúc cho em mỗi lần anh sang thăm em..một tình cảm bạn bè thật ấm áp đó anh..Em cũng chúc anh có ngày nghỉ cuối tuần thật vui vẻ, đầm ấm..luôn bình an anh nha..!

      Xóa
  9. THÀNH HUÂN Jul 3, 2011 9:10 AM
    Bài thơ là những lời tâm sự tự đáy lòng mình nghe như một mối tình đơn phương của người nặng lòng chung thủy. Nhưng cuộc sống dù sao nó vẫn tồn tại và vẫn tiếp tục tồn tại,cái chúng ta sống là sống cho hôm nay và ngày mai chứ ai sống vì quá khứ.Quá khú chỉ là phương tiện,tương lai mới điều mà chúng ta cần hướng tới. Hãy biết nhớ những gì cần nhớ.hãy quên những gì cần phải quên.có như vậy mới cảm thấy cuộc đời thanh thản và hãnh diện là bản tình ca đẹp trong cuộc sống. Chúc em hãy vui lên và mãi tin yêu cuộc sống này. Tạm biệt em. T/H.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 3, 2011 1:20 PM
      Cảm ơn anh rất nhìu về những dòng tâm sự..nhưng anh đừng lo cho em, vì đó không phải là mối tình đơn phương, mà là mối tình hi sinh cho hp của người mình yêu thui anh ạ..chỉ là sự cảm khái của em,vì sự "hi sinh" không đúng của mình mà khiến cả hai đứa bọn em đều phải đau khổ và không có hp,nhưng hối tiếc cũng đã muộn rùi..nên em làm thơ tặng cho anh ấy cốt là để an ủi rằng em là vì anh ấy mà phải chia tay, chứ tuyệt nhiên không phải là em không có tình cảm gì với anh ấy ..để anh ấy phải sồng buồn khổ đến hết cuộc đời..! dù đã muộn màng cho lời "thú tội" nhưng còn hơn là không, phải không anh..? Chúc anh một buổi tối chủ nhật vui vẻ và đầm ấm..bên những người thân yêu của mình.nha..!

      Xóa
  10. Jackydang168 Jul 3, 2011 11:49 PM
    lục bình màu tím tôi yêu Tím màu chung thủy sắt son đợi chờ Xa nhau mấy
    nẻo đường tình Bên nhau chẳng đặng bóng hình vương mang . Sang thăm SC ,chúc đầu tuần nhiều niềm vui mới ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 4, 2011 6:45 AM
      SC cảm ơn Jacky nha ! cảm ơn bạn đã đồng cảm và họa tặng thơ, rất hay và có ý nghĩa..SC chúc Jac một ngày mới , một tuần mới làm việc thật hiệu quả, niềm vui sẽ đến với Jac. Cầu mong sự bình yên, ấm áp đến cùng Jac và sẽ bên cạnh Jac trong quãng đời còn lại, jac sẽ nhận được hp đến với mình .! cứ vậy nha Jac..!

      Xóa
  11. ¤ Phượng Hà ¤ Jul 4, 2011 2:25 AM
    PH mới về quê nên ,nhớ SC nên ghé thăm và mang quà cho SC nữa ,bài thơ rất tâm trạng nhưng đậm chút hồn ,sự nhớ mong ,chờ đợi cả sự hy sinh đề mong cầu hạnh phúc cho người mình yêu nữa . ....Thân em như giọt mưa xa ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 4, 2011 4:17 AM
      SC chào PH nhé ! trời ui , bạn về quê thảo nào mà ghé bạn mấy lần thăm mà chẳng thấy bạn đâu..nên buồn quá,giờ thấy bạn, SC vui quá..cảm ơn bạn về món quà..ngon quá Hà ơi ! nhìn mà them quá đi, chỉ tiếc là "của để dành" không ăn được..he.he ! Chúc bạn ngày mới, tuần mới, làm việc hiệu quả và luôn may mắn, vui vẻ nha Hà..! Cảm ơn về cả sự đồng cảm của bạn nữa..bạn đã hiểu đúng ý tứ trong bài thơ SC viết đấy..đa tạ..!

      Xóa
  12. Phạm Châu An Nhiên Jul 4, 2011 9:46 AM
    Thơ hay thật đấy Sonca Xin mời bạn hãy tham gia trang này Thi nhân việt - nhiều điều hay thinhanviet.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 4, 2011 10:01 AM
      Cảm ơn anh nhé An nhiên Sơn ca vui sướng bạn hiền ghé thăm Nghe lời anh, rất vui lòng Tham gia trang viết thi nhân chấm còm Hôm sau em sẽ ghé luôn Chớ không lại để bạn hiền phải trông..! Chúc AN một ngày mới, một tuàn mới công việc hiệu quả,bình an, mạnh khỏe, vui vẻ,hồn nhiên..hì.i..! và hp ..!

      Xóa
  13. Yahoo! User Jul 4, 2011 9:50 AM
    vao ma k com dc, chuc co dau tuan vui nhe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 4, 2011 10:06 AM
      Cảm ơn cháu nha Ngọc hạnh..không com được nhìu cũng không sao đâu,quan trọng là cái'tình" người , phải không cháu..? Cô chúc cháu gái có một ngày mới, một tuần mới hiệu quả trong công việc.may mắn và niềm vui luôn đồng hành cùng cháu nha..!

      Xóa
  14. Lathuvangbay Jul 4, 2011 2:38 PM
    Chị có yêu miu không? Em thì rất là yêu miu.Hihi
    Em tặng chị đấy, để ngắm và cả bế bồng nữa. Đêm ngon giấc chị nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 4, 2011 4:32 PM
      Ui Trời ui ! Em miu ngộ quá ta..chị thích nó mê đi ý chứ,nó là một sinh vật rất chi là "mê hồn" đáng iu đấy..chẳng trách các anh chàng hay ví các cô nàng của mình là "miu iu của anh" ..hề .hề..! giống y chang con miu nhà chị trước đây..nhưng rùi nó đẻ,đi bắt chuột đêm ,nó nhiễm mưa rùi cảm "chit"mất..làm chị và con Ch nó khóc suốt cả tháng trời đấy em..sau rùi vì thương iu nó quá, mà bi giờ chẳng thương nổi "em miu' nào như thế nữa..vì không có con nào khôn ngoan, đáng iu được như nó..thanks em nhìu nhìu..! một đêm ngon giấc nha em..!

      Xóa
  15. phanhoacan Jul 4, 2011 3:47 PM
    Bóng chiều khập khiển, nghiêng nghiêng
    Anh mang nỗi nhớ lên triền núi cao.
    Cánh diều em, những xôn xao
    Ngát hương phố thị, thả vào trong anh

    Nụ hồng rơi giữa ngàn xanh
    Bóng anh nghiêng ngã, tròng trành theo em
    Tím chiều, tím cả đồi sim
    Thương yêu giãy giụa ngập chìm trong nhau.

    Phố xa chi lắm mà đau
    Để cho thương nhớ ... nát nhàu vậy em...?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 4, 2011 5:00 PM
      Nát nhàu vì trót yêu nhau Mịt mù xa cách, úa màu thời gian Vì chàng mà phải hy sinh Biết bao năm tháng một mình thương đau Nỗi niềm ai có biết đâu Để cho nhau mãi trong nhau vĩnh hằng..? Trái tim đâu có vô tình.. Nên em tha thiết gửi lòng trang thơ Biết đâu anh vẫn mong chờ. Nên em mới phải thẫn thờ thôi anh..! Cảm ơn anh về bài thơ, hay lắm và rất lãng mạn,giàu cảm xúc..em thích câu: ..." Nụ hồng rơi giữa ngàn xanh Bóng anh nghiêng ngả , tròng trành theo em Tím chiều,tím cả đồi sim Thương yêu giãy giụa ngập chìm trong nhau.." Chúc anh một đêm ngon giấc , mơ đẹp anh nha...!

      Xóa
  16. Huong Jul 4, 2011 5:22 PM
    Ghé nhà thăm cô đọc thơ hay wa ah. chúc cô tuần mới vui vẻ và hạnh phúc. con chúc cô ngủ ngon nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 5, 2011 6:37 AM
      Cô cảm ơn huong nhé .! khuya thế này mà cháu còn ghé sang thăm cô, cô vui lắm vì trước khi đi ngủ có người nhớ tới mình,dẫu khuya vẫn còn ghé sang chúc phúc cho mình..ngủ ngon..được cháu chúc thế này chẳng trách cô ngủ thấy ngon quá..cháu thật dễ thương..mà chắc cháu có nỗi buồn gì trong lòng hay sao mà cháu thao thức khuya thế hả cháu ?..có ts gì không có thể ts với cô, biết đâu cô chẳng giúp cháu được lời khuyên hay có ích cho cháu thì sao..? Nhưng cháu nhớ phải giữ gìn sk nha cháu, chớ có thức khuya quá kẻo ảnh hưởng đến "nhan sắc" , xí đi là anh iu nó "chê" nó đi với ng,khác là khổ thân đấy cháu..hề..hề ! Chúc cháu một buổi chiều may mắn,bình an, tràn ngập niềm vui..nha cháu ..!

      Xóa
  17. Nguyễn Hải Jul 4, 2011 7:00 PM
    Nguyễn Hải cảm thấy mệt mỏi, cần thời gain nhiều cho cuộc sống hơn. Nên tạm nghĩ blog một thời gian! Xin chúc anh, chị và bạn bè luôn vui khỏe, hạnh phúc...luôn thanh thản nơi tâm hồn mình nhé! Những ai NH qua chào, là những người tôi yêu quý nhất trên blog này! Thân mến!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 5, 2011 8:23 AM
      SC đa tạ tấm chân tình mà nhà thơ NH đã dành cho SC..SC thấy thật vui mừng và hp, khi qua mạng "ảo" mà SC lại có được những tấm chân tình nồng hậu..không hề "ảo" một chút nào..SC cảm ơn số phận đã ban tặng cho SC nhiều ưu ái đến như vậy..chỉ tiếc thấy bạn mình buồn mà SC cũng chẳng có thể làm gì để giúp cho bạn nguôi ngoai nỗi niềm.! chỉ biết an ủi động viên chia sẻ những lúc như vậy, để NH vui lên cho lòng thanh thản..SC cứ ước rằng giá mà mình có thể < có thật nhiều trái tim, để tặng cho những người yêu quí mình bằng tấm chân tình, mỗi người một quả, cho công bằng và cũng là cho lòng mình khỏi đau xót vì người này thì nhận được, còn người kia thì không..?>. nhưng Hải ơi ..! cuộc đời là như vậy, không phải lúc nào ta muốn mà cũng có được những thứ mình thích, mình yêu quí và trân trọng..đôi khi ta phải " buâng khuâng đứng giữa ba dòng nước. Chọn một dòng hay đểnước trôi. ." Tặng NH mấy câu thơ của Hồng Quang : Đang yên ả giữa cây xanh Con đường tự xé mình thành ngã ba Người ta về với người ta Còn tôi cuối buổi chiều tà ,về đâu ? Đừng buồn nha Hải..nếu mệt mỏi quá thì H hãy nghỉ ngơi một thời gian cho khỏe lại ..nếu NH thấy cô đơn, trống trải thì lại vào blog gặp gỡ, nói chuyện với những ai mà mình yêu quí, kẻo vắng H, chắc bạn bè yêu quí H, trong đó có SC, sẽ rất nhớ H đấy..chúc H có những giây phút nghỉ ngơi thật bình yên..mạnh khỏe , mau chóng "khỏe mạnh" trở lại..thân mến !

      Xóa
  18. Phạm Châu An Nhiên Jul 5, 2011 1:27 AM
    Vậy Nhiên sẽ lấy bài này Đăng lên trang web chứa đầy tâm tư "Hội thơ blog" vui lắm mừ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 5, 2011 7:39 AM
      Hội thơ blog vui ư Vậy thì Ca ghé bây chừ Được không ? Mong rằng các bạn Hài lòng Không chê Ca với những dòng Tâm tư Ca là chúa hay Mộng mơ Việc gì Ca cũng làm thơ Tỏ lòng Mong sao ấy chút Ân tình Được cùng chia sẻ chúng mình Đều vui..! Hì.ì ! SC ok ..Nếu "đại ca" blog thấy bài nào trong blog của SC "hay" ưng ý, thì cứ việc ghé vào lấy đưa về trang Thinhanviet.com nhé..SC cũng muốn tham gia nhưng còn e ngại "tài hèn, sức mọn" không dám đặt mình ngang hàng với những bậc "tiền bối" đi trước..SC nhát lắm..AN và các bạn blog thông cảm nhiều cho SC nha..Chúc AN một buổi chiều bình an, vui vẻ..! < AN và các bạn chịu khó ghé vào đọc những trang thơ trước, có lẽ sẽ có những bài thơ "đáng" được đưa vào trang đó chăng ? như vậy sẽ vinh dự cho SC lắm..chân thành cảm ơn "đại ca"blog nha.. >

      Xóa
  19. Yahoo! User Jul 5, 2011 6:07 AM
    Cô ơi! Thơ hay lại có bạn hiền Đời còn chi nữa mà k vui! ...hihhi đúng không cô, chiều mát cô nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 5, 2011 8:00 AM
      OK ! đúng rùi đấy cháu..cô rất vui thấy cháu sang thăm cô và ủng hộ cô về những bài viết "trải lòng" ..cứ có những người bạn tốt như cháu là cô vui và hp lắm..thường xuyên nhớ đến cô nha cháu..cô cũng quý tấm chân tình của cháu giành cho cô lắm đấy..Chúc cháu một buổi chiều may mắn, vui vẻ..và cũng "mát mẻ" nha..hì.hì..! À mà cháu cũng có chút khiếu làm thơ đấy..cháu chỉ cần có cảm xúc,rùi viết nó ra thành thơ..nhưng cháu phải gieo vần cho "hơp" nhé..ví như hai câu cháu tặng cô kia, nếu cháu viết như thế này sẽ hay hơn nè : Thơ hay lại có bạn hiền Đời còn chi nữa phải phiền nha cô ..? Thế nhé..cháu cố gắng là sẽ "làm" được thui mà.. cháu có biết câu nói đó là của ai không ? Trong thơ không nhất thiết phải viết quá rõ, đôi khi người ta chỉ cần "hình tượng hóa", hoặc nói nửa chừng mà vẫn thành câu, thành ý để bạn đọc hiểu đấy cháu..! thành công nha..bé !!.! cháu sang cô là cô hay tếu lắm và còn hay "chọc ghẹo" nữa, cho vui cửa vui nhà, đừng giận cô nha..!

      Xóa
  20. Phạm Châu An Nhiên Jul 5, 2011 8:06 AM
    Đã đăng một số bài Mời bạn ghé coi ngay Có bài nào không phải Hãy báo Nhiên liền tay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 5, 2011 8:34 AM
      Ca vừa mới ghé vào
      Không có chi thắc mắc
      Còn cười vui khúc khích
      Vì Nhiên thật "nhanh tay"..!
      Hì.ì ! Cảm ơn "đại ca blog" nha..nhưng phía trước nữa ở blog của SC cũng có nhìu bài "được" lắm đấy...cứ bài nào ký tên Thùy Linh là AN có thể lấy đưa về trang thinhanviet.com mà đăng nha..Chúc "đại ca " có những ngày làm việc thật hiệu quả..may mắn và bình yên luôn đồng hành..cùng AN đại ca..!

      Xóa
  21. Yahoo! User Jul 5, 2011 8:09 AM
    tho cui bap cua con do ma,hihiih

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 5, 2011 8:50 AM
      Cùi bắp cũng không sao, miễn nói lên được cái "tình" của cháu dành cho cô là cô vui nhìu rùi..Hề..hề.! Vui nhiều và mạnh khỏe nha cháu ..!

      Xóa
  22. Ngọc Bích Jul 5, 2011 10:32 AM
    Chào bạn sonca. Dạo này B cũng bận dự án và đưa các em thi cử lại còn về
    quê hộ bố mẹ thu hoạch mùa màng (Vải thanh hà), nên chẳng vào web được.
    Hôm nay đến thăm, chúc sonca một tuần làm việc vui vẻ.
    Cảm ơn món quà nhá, đẹp lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 5, 2011 1:07 PM
      A ! Xin chào My Family nha..Lâu quá rùi mới được thấy My Family ghé thăm, nhớ bạn quá đi..SC tưởng bị bạn "ghét giận" gì rùi chớ..hóa ra là bận mải quá à..Thích nhỉ, tha hồ mà ăn vải đến "mập" ra lun ha.. vải Thanh hà có tiếng đấy..giá gần là SC sang ăn ké đây My à..SC cũng chúc bạn một buổi tối thanh bình,vui vẻ ,hp nha..! Mà My là giáo viên à hay sao mà phải đưa các em đi thi cử..?Nếu vậy thì đồng nghiệp cùng em gái SC rùi..bố mẹ và bạn có khỏe không My..? Chúc gia đình bạn hạnh phúc đầm ấm , bình an nha ..!

      Xóa
  23. Hoa luc binh Jul 23, 2011 10:46 PM
    (Empty)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. SONCA BLOG Jul 24, 2011 5:12 AM
      A ! Xin chào người bạn mới nha..Rất vui được làm quen và giao lưu cùng bạn..có bạn sang thăm mà sáng giờ SC hổng bít..thất lễ,thất lễ..Cảm ơm về bài hát tặng SC ..Chúc HLB có ngày nghỉ cuois tuần thật vui vẻ,nồng nàn bên của mình nha..!

      Xóa

CÁC BẠN CHO THỂ :
Chèn video từ youtube, chèn nhạc từ trang nhacuatui.com, hoặc từ bất kì nguồn nào, miễn file có đuôi mp3, chèn hình với file có đuôi gif, jpg, jpeg, bmp, png
(file .mp3 chỉ hiện và nghe được nếu dùng trình duyệt Chrome)
Chỉ cần dán link, không cần dùng cặp thẻ

*LƯU Ý : Các anh chị em và các bạn có thể coppy link icon biểu lộ cảm xúc từ các nơi khác về dán thẳng vào ô comments .Hoa Thủy Tiên ngại không cài đặt sẵn các icon,mong các anh chị em và các bạn lượng thứ. hihi

...




..........

CẢNH THẦN TIÊN




Hoa Thủy Tiên