Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

COM BẠN BÈ BLOG YAHOO-THƠ MỪNG NGÀY LỄ NOEN 25/12/2011-2

  • Xin lỗi...nỗi buồn
    ! Xin lỗi người... Xin lỗi...giấc mơ hoa Từng
    một thuở theo bên ta dong ruỗi Cùng chệnh choạng trên nghìn trùng sông núi
    Giữa những chiều cát bụi phủ trời xa. Trong nhọc nhằn niềm vui
    thoáng bay qua Vừa thấy có, bỗng dưng giờ lại mất Nào biết được: đâu là
    hư - là thật ? Một vòng tròn và nhân thế - cuồng quay. Xin một
    ngày... Được ngủ giấc nồng say Không mộng mị không những điều ám ảnh
    Mùa Đông có về cũng xin trời đừng lạnh Và mùa Xuân, hoa thắm sắc tưng
    bừng. Ta chẳng còn những vướng víu, bâng khuâng. Xin lỗi nhé !
    Buồn ơi ! Giả biệt.
    • SONCA BLOG
        Anh đã giũ những điều anh ..thân thiết,   Từng bên anh,chia sẻ những chiều tà.    Anh cũng từng gọi đó...giấc mơ hoa,    Anh xa cách rồi nói lời..chia biệt...!        Rồi anh nói : buồn ơi ..xin giã biệt,    Tâm hồn anh chẳng vướng víu..bâng khuâng.     Anh đã quên rồi..những âu yếm..tháng năm,    Anh dành tặng người nhớ thương..da diết.     Em những muốn nói to lên..gào thét,     Rằng sao anh sớm quên chuyện tình mình,     Để cho lòng mơ tưởng..chốn xa xăm,     Rồi anh chối anh chẳng hề...hay biết..?     Nếu thật lòng..trái tim anh...tha thiết,     Yêu mãi em...và chỉ một em thôi,     Vậy sao anh tơ tưởng chuyện xa xôi,     Em đau đớn..liệu anh ơi có biết..?            Ngàn năm vẫn một chữ tình,  Không sao hiểu nổi duyên mình vì đâu..?         Gặp nhau rồi chuốc nỗi sầu,  Để duyên lỡ mất..úa màu..thời gian..!          Trái tim tàn tạ..tan hoang,  Biển kia muốn lặng...mà ngàn sóng xô...!      
                     
  • dương hải âu
    Anh chúc em một đêm tốt lành và ấm áp em nhé!
    • SONCA BLOG
      Hìhi  ! Hum nay anh tiến bộ quá,vừa có câu chúc ngoài,vừa có câu chúc viết trong tranh,anh viết vậy tốt lém,k làm <mất đi vẻ đẹp> của <bức hình> như nhiều người đã làm. .như vậy cũng kể như anh có chút con mắt <nghệ thuật> vậy. .hihi. .à mà anh <tự làm lấy> hay là anh <chôm> của ai về tặng em đấy hả. .? hehe. .Cảm ơn anh thật nhìu nha. Chúc anh một buổi chiều ấm áp,an lành ,vui vẻ và hạnh phúc anh nha..! Tặng anh một bản nhạc Giáng Sinh nè..
  • K
    • K
    • Dec 28, 2011 2:02 AM
    chuc ngay moi tôt lanh nhe SC
    • SONCA BLOG
       Em cảm ơn anh thật nhìu.. ! Em cũng chúc anh một buổi tối ấm áp,an lành,vui vẻ và thật hạnh phúc anh nhé ! Em đã đăng bài mới,chúc anh và mọi người nhân dịp đón Xuân mới..Cầu mong sự bình an và niềm vui luôn đống hành cùng anh..! <Anh à,em lạ quá,em thấy anh HienLuong cũng là người tốt,em lại thấy anh ý sang com cho em liên tục,mà còn com <lộ> cả ra ngoài những <điều riêng tư>,em chỉ sang com cho anh ý bên nhà,những điều anh ý muốn em giúp,nhưng em xin phép com kín vì vấn đề "anh ninh" cho anh ý,em sợ anh ý bị người nào đó ghen,lại "khủng bố" hay "làm phiền" gì anh ý,thì khổ..nhưng anh ý lại com nói với em những lời giận dỗi,làm em chẳng hiểu gì cả. .? Sao anh ý không hiểu được như anh nhỉ. .? Đáng lẽ anh ý phải cảm ơn em vì em đã nhắc khéo cho anh ý chứ,sao lại giận dỗi em mà com như vậy.. ? Lạ quá,làm em buồn.  Chúc anh một buổi chiều tối ấm áp,an lành,vui thật nhiều và hp anh nhé. Mấy hum nay,em toàn nghe thấy <sóng tn đến đt em,nhưng lại không thấy tin>..gì cả. .? Em sợ đt của em trục trặc,nhưng k phải,máy khác nhà em nhắn vào và gọi vẫn tốt.>,vậy chắc là do lỗi mạng..nên em dặn anh,nếu anh có gọi em hay nt mà k thấy em nhấc máy hay nt lại,thì có lẽ là do mạng nghẽn hoặc sóng yếu,k tới được.,anh phải nhắn hỏi vào blog cho em bít nhé..kẻo lại hỉu nhầm em thì khổ cho em lém..mong anh bảo trọng. Mà mấy ngày nay,anh có thấy ai <khủng bố> anh nữa không..?
  • dương hải âu
    Xuân ? Thanh tao như nốt nhạc Trầm tư vương khói chiều Xuân đã về trước ngõ Em mơ gì - dấu yêu ?
    • SONCA BLOG
         Thanh tao như nốt nhạc   Trầm tư vương khói chiều   Xuân đã về trước ngõ   Em mơ gì - dấu yêu ?<HÂ>    Em mơ về bên anh,    Đắm mình trong hương sắc,    Tay trong tay ta bước,     Giữa đất trời nguyên trinh..! Hìhi  ! Em đối thơ với anh rùi đó nhe.  Cảm ơn anh về bài thơ họa <ngắn ngắn> mà rất hay..cùng một bông hoa màu tím nữa..thật tuyệt vời ,em vui lém.  Chúc anh một buổi tối ấm áp,bình yên ,hp anh nha..  
        
  • dương hải âu
    Xuân...mơ... Xuân chan hòa khắp ngõ Lá xanh càng thêm xanh Hoa xinh, đầy hương sắc Trải mùa mơ nguyên lành
    • SONCA BLOG

      Xuân chan hòa khắp ngõ   Lá xanh càng thêm xanh   Hoa xinh, đầy hương sắc   Trải mùa mơ nguyên lành <HÂ>   Xuân về em bên anh,   Tay trong tay hạnh phúc,   Ta sánh vai đếm bước,    Giữa muôn ngàn hoa xinh ..!!<SC>  Hìhi  ! hum nay anh đáng yêu quá,tặng cho em hai bông hoa màu tím,màu của sự chung thủy.   .và bài thơ họa <ngắn ngắn>,nhưng vẫn đầy đủ <ý nghĩa>,giàu cảm xúc,em thích lém .! Chúc anh mãi cảm hứng đong đầy để sáng tác ra những vần thơ thật hay mà em luôn ngưỡng mộ và yêu thích..Một buổi tối may mắn,ấm áp,vui thật nhìu nha anh..
  • dương hải âu
    Bâng khuâng ? Bâng khuâng...rơi một vần thơ Là em nơi ấy có chờ - thật không ? Mưa Xuân se sắt, tê lòng Biết chăng...cái lạnh cuối Đông tràn về ? Bâng khuâng...con nắng tỉ tê Giêng hai nở đoá hoa thề - Tầm Xuân ?
    • SONCA BLOG
              Bâng khuâng...rơi một vần thơ  Là em nơi ấy có chờ - thật không ?  Mưa Xuân se sắt, tê lòng  Biết chăng...cái lạnh cuối Đông tràn về ?  Bâng khuâng...con nắng tỉ tê  Giêng hai nở đoá hoa thề - Tầm Xuân ?<HÂ>          Buâng khuâng thỏ thẻ..bao lần,   Anh nơi xa ấy...không cần...băn khoăn.          Dẫu rằng núi cách, sông ngăn ,   Nhưng hai ta vẫn luôn gần..bên nhau.          Chắp tay em sẽ..nguyện cầu,   Để hai ta mãi..bạc đầu..yêu thương..!! <SC> Cảm ơn anh luôn bên em những lúc vui buồn chia sẻ -em rất cảm động ! Thơ anh họa hay lém và cả hoa tặng,đóa hoa màu tím,tượng trưng cho sự thủy chung,em thích lém. .! chúc anh như ý,cát tường,luôn vui vẻ và hạnh phúc anh nhé..! Tặng anh nè...   
  • PHUONGVI
    Thăm SC đây qua Noel rồi thảnh thơi được mấy ngày lại vào tết dương lịch, xong lại đến tết Nguyên đán, vui dồn dập tuy bận chút nhưng thấy không k..
    • SONCA BLOG
      Hìhi  ! Cảm ơn PV về quà tặng cùng lời chúc thật tốt đẹp. .! Đúng vậy bạn à,cuối năm ai cũng tất bật lo sắm Tết ,vui quá là vui,vì cuối năm ai đang còn công tác có một <khoản tiền thưởng cuối năm kha khá> nữa. .chỉ có SC là chẳng có gì,nên chắc Tết phải <treo niểu> ngồi nhà <uống không khí > rùi. .hihi. .lúc ý lên ăn Tểt <vẽ> trên mạng cũng được ,PV nhỉ  .hehe.. ! Chúc PV và gia đình đón một năm mới tràn đấy khí thế : may mắn,bình an,luôn vui vẻ,tràn ngập yêu thương và hp nhé..
  • HIEN LUONG
     Vì e nói là em ở Thái Bình mà. Mình thật thà quá. Mình gửi đ/c mail cho bạn là tin tưởng rồi. Sao lại phụ lòng nhau? Chắc là vấn đề an ninh? Thì xin lỗi vậy, hỏng tin biết làm sao được!
    • SONCA BLOG
       Dạ ! Đúng như vậy,em ở Thái Bình,ai cũng bít điều đó mà..? Anh thật thà thì tốt chứ sao hả anh,một đức tính em hết sức kính trọng,yêu mến đấy. Nhưng em vẫn thấy anh nhắc lại mấy từ "Sao lại phụ lòng nhau".. .? Em thật sự không hiểu.. .? Vấn đề an ninh..? là sao. .? em có nói k tin anh bao giờ đâu. .? Anh thật là. ..lạ quá. .anh làm em cứ như bước vào nơi có nhiều <sương mù> vậy,chẳng hiểu <mô tê> gì hết ..Em nói thật đấy..Anh nhớ giải thích hoặc <chỉ> cho em thấy những <từ em nói k tin anh> nhé. không là em bắt phạt anh thật nặng đấy,sao anh lại dễ <giận dỗi> mà chẳng đúng gì cả.. .hum qua em còn đang ngồi com cho anh com sáng hum qua,anh gửi tặng bài thơ và bông sen cho em ý,em đang họa thơ với anh ,thì tự nhiện lại thấy anh com hai com mới này với giọng  <trách móc> em. .ôi trời ơi.. anh làm em ngạc nhiên quá.. ? anh xem kỹ lại các lời com đi nhé..rùi hãy trách em..thế anh nhé.!.Chúc mọi điều tốt đẹp đến với anh..<em nói lại lần nữa là em k phải là giáo viên,các bạn đều bít mà..chỉ có anh và nhabaokhongthe là hỉu "nhầm" thui. .hihihi. .em thích thơ,nhưng làm thơ chỉ là chút năng khiếu bẩm sinh,cũng là ý thích của em,k liên quan gì đến nghề nghiệp.>.! Còn sở dĩ em hỏi anh là người Thái Bình và ai là bạn anh ở Thái Bình mà em đã sang com thơ,là để em biết thui,biết đâu qua người đó,em với anh lại quen nhau từ trước mà em không biết ,thì sẽ nhận ra nhau.. ! Sẽ có lúc em cho anh bít,em là ai và ở đâu..anh yên tâm nhé..chúc anh vui vẻ.
  • HIEN LUONG
    Anh gửi mail cho em là anh tin tưởng rồi. Sao lại phụ lòng nhau? Chắc là vấn đề an ninh? Em hỏng tin thì biết làm sao dc
    • SONCA BLOG
       Dạ ! Đúng như vậy,nhưng sao anh lại nói  "sao lại phụ lòng nhau" ..? là sao.. ? Anh nói gì em hổng hỉu.. ? Chuyện này liên quan gì tới anh ninh hả anh. .? Em đâu có nói là em k tin anh. .? Anh chỉ giúp xem em nói thế với anh khi nào.. ? Em đọc hết các com mà tìm hổng thấy. ? Lạ thật ý. .hihi..  . Chúc anh một buổi chiều ấm áp,yêu thương thật nhìu nha...
  • HIEN LUONG
    Xin cám ơn Em nhiều. Mới đọc qua hướng dẫn, anh hình dung được rồi. Có nghĩa là copy rồi paste vào chỗ cần thiết trên Blog. Chỉ giùm đưa file nhạc lên Blog nhé. Theo hướng dẫn của songdaiduong phức tạp quá, mất thời gian mà mình khg có thời gian. Làm theo cách "truyền thống" thì lúc được, lúc khg, nản lắm, mất thời gian Bạn có trao đổi (có thể tặng 1 ảnh SC mà thấy ưng ý nhất) theo địa chỉ hienluong219@gmail.com. Cám ơn em nhiều
    • SONCA BLOG
      Dạ ! Em sẽ sang hướng dẫn cho anh đưa file nhạc lên blog một cách nhanh nhất . Em cũng nghe theo hướng dẫn của những anh có kinh nghiệm để lấy nhạc về,nhưng hơi phức tạp hơn một chút..Địa chỉ maill của anh,em sẽ ép vào nick,nhưng anh phải nhấp ok khi họ hỏi ý kiến anh,mới đăng nhập vào được anh ạ. .Cảm ơn anh đã nhiệt tình sang com cho em. .Chúc anh một buổi chiều ấm áp,an lành,vui và yêu thương thật nhìu.<.mà hum qua,anh com gì cho em bên trên ý,em không hiểu gì cả. .? Anh lại hiểu lầm gì em có phải không. .? Em chờ anh một lời <giải thích> ,vì đọc đi đọc lại lời com của em cho anh,mãi mà em k <phát hiện> được <lỗi> của mình..? Anh làm ơn chỉ giùm em để em giải thích.! Có lẽ những lời em com cho anh <khó hiểu> lắm có đúng k  ? Mà sao anh lại giận dỗi vậy..  Hìhi ?Lạ quá. ..em nói thật đấy..
  • HAI QUAN HO
    Lúc nào nhà em cũng đông khách nhạc vui, nhạc quyện với thơ hay tình say gửi theo gió mây bay để nhà em hương hoa đầy thơm ngát
    • SONCA BLOG
                Cảm ơn anh ghé sang chơi, Họa thơ tặng  với bao lời..thân thương.           Hai ta xa cách hai phương, Vẫn luôn sát cánh trên đường..tháng năm..!           Thương ai chăm chỉ..bền lòng, Mỗi ngày gửi một..bông hồng..tặng em..!                          
  • Hoàng Lâm
        Giáng sinh hiện đã qua rồi , Viết entry mới cho tôi đọc nào .
    • SONCA BLOG
                Nghe anh,em đã đăng rồi,  Một entry tặng mọi người... Xuân sang ..!           Xuân về trời đất hân hoan,  Mời anh bớt chút thời gian..vui cùng.           Đón hương Xuân thật.. tưng bừng,  Gặp nhau  tay bắt mặt mừng..vui Xuân..!           Bạn xa cho chí bạn gần,  Chúc nhau hạnh phúc...muôn lần..bên nhau..!
                  
  • HIEN LUONG
         Tặng Em một đóa hoa Sen   Thơ em như thấy thân quen thuở nào?
         Cuộc đời như giấc chiêm bao
    Sen ơi, thơm ngát, thanh cao giữa bùn!                                                    27/12/2011
    • SONCA BLOG
       Anh họa thơ hay lém,cả hoa tặng thật ý nghĩa và đẹp,em rất thích.  Anh cũng có năng khiếu về thơ đó thui..mà anh nói đọc một số thơ của em,rùi anh họa lại,có thật như vậy k. ? Thế có nghĩa,thơ anh làm là tặng cho em à. .? Vì em đọc mấy câu  Đêm đông rã rích tiếng mưa rơi Thổn thức con tim, dạ rối bời Đọc lại thơ em sao chua xót ? “Chiều buồn”- thương nhớ lệ đầy vơi Sao anh lại nói "đọc lại thơ em"..? Không lẽ,anh đã từng đọc thơ của em rùi hay sao hả anh..? Anh làm cho em ngạc nhiên quá..?      Sống giữa bùn..sen mãi là sen,      Lá xanh bông trắng..tựa như..em,      Trắng trong ,tinh khiết..hương ngào ngạt,       Tô điểm cho đời đẹp mãi thêm..! Chúc anh một đêm ngon giấc mơ hồng nha..
  • HIEN LUONG
    Đúng đấy. Mình học SC duoc vai chiêu, copy nhieu anh nữa. Khi nào phải thọ giáo SC mới được. Ở Thái Bình mình có nhiều bạn đấy nha. Mình có đọc một..
    • SONCA BLOG
      Hìhi  ! Anh nhầm rùi,SC hổng phải là cô giáo đâu,anh đọc ở đâu mà lại <hiểu nhầm> em là <cô giáo> vậy.  <anh lại nhầm giống y như anh "nhabaokhongthe" ý>   .? Là <em gái em ,em rể em, bạn bè em hồi phổ thông và trên blog> ,nhìu người làm giáo viên,nên em mới làm entry chúc mừng 20/11 để tặng cho họ đấy chớ .?.hihi. .mà anh bảo anh có nhiều bạn ở Thái bình lém..vậy anh cũng là người Thái Bình hay là ở tỉnh nào khác. ? Anh còn nói em vào"nhà bạn" anh" ở TB và bình luận thơ rồi đó".   ..? Vậy người bạn ý là ai hả anh,có <bật mí> cho em bít được k..? Dạ ,anh cứ gọi SC là em,nếu đã biết rõ tuổi của SC ít hơn anh..em ok ! Anh còn bảo em giở bảng tin nhắn ra để xem thông tin gì anh nhắn ở đó..? Em hổng hỉu. .? Em giở rùi và nt cho anh rùi đó. Còn thơ,em sẽ lần lượt đăng hết những bài thơ mới sáng tác,cả những bài st từ lâu,để anh và các bạn vào đọc cho vui..thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng,chớ em lập blog thơ,em muốn mọi người vào xem chia sẻ,chứ em có giấu làm gì hả anh,anh cứ tự nhiên sang đọc,thích ảnh nào,anh có thể coppy về,em đều ok ! Chúc anh một đêm ngon giấc nha..  
  • Ngọc Bích
    Cây noel nhà sonca đẹp quá. Chúc một noel yên bình nhá.
    • SONCA BLOG
      Chào I and you nhé  ,cảm ơn I and you về lời khen tặng,lời chúc tốt đẹp và món quà Giáng Sinh lấp lánh thật là đẹp,SC thích lém.. ..! SC cũng chúc bạn cùng gia đình đón một năm mới sắp tới thật an lành,may mắn,tràn đầy sinh lực,vui vẻ và hạnh phúc nha...<vì Noel qua mất rùi,nhưng sắp Tết dương lịch>..SC xin lỗi vì đã chậm trễ nhé... Chào I and you nhé  ,cảm ơn I and you về lời khen tặng,lời chúc tốt đẹp và món quà Giáng Sinh lấp lánh thật là đẹp,SC thích lém.. ..! SC cũng chúc bạn cùng gia đình đón một năm mới sắp tới thật an lành,may mắn,tràn đầy sinh lực,vui vẻ và hạnh phúc nha...<vì Noel qua mất rùi,nhưng sắp Tết dương lịch>..SC xin lỗi vì đã chậm trễ nhé...
  • K
    • K
    • Dec 26, 2011 9:16 PM
    SC có ý tưởng rất hay, ghi lại hình ảnh, âm thanh của SC, SC đơn giản thôi mà. Nhưng để lấy hình đầy đủ, SC  bật video đó lên, SC hát, nhờ ai đó có máy quay tay (handycam), hoặc máy chụp kỹ thuật số để chế độ quay (camera) ghi lại gửi cho NK > NK làm video post vào địa chỉ vinhhonhbg để lưu lại mãi mãi, chia sẻ toàn thế giới,...(cần thiết, NK cho mật khẩu của địa chỉ nay: vinhhonhbg)
    • SONCA BLOG
      Hìhi ! Đó chỉ là <mơ ước> nho nhỏ của em thui. .chứ ở nơi em ở,toàn gia đình CNVC nhà nước,lương k cao,nên chắng ai dám <xài sang> đâu anh à..  ? họ chỉ dám dùng đến <đt có chức năng quay phim ,chụp ảnh>là cùng,giống như SC ý. .nhưng như vậy thì quay được ít lém,chỉ có thể làm video như anh làm cho em thui. Em cảm ơn anh đã nhiệt tình..khi nào em <có thể thực hiện..> ,em nhất định đưa lên mạng,gửi sang cho anh làm video clip cho mình,gia đình,bạn bè thui,chớ đâu dám <mơ xa xôi.."chia sẻ toàn thế giới" như anh nói. ? Anh làm em ngại quá. .chia sẻ với "toàn thế giới" phải có tập luyện,có nhạc sống,biết biểu diễn,có quần áo diễn viên sang trọng nữa,thì mới dám đưa lên cho họ xem và nghe chứ..em hổng dám đâu anh.   .hihihi. .Cảm ơn anh đã <hết lòng> vì SC. Chúc anh một buổi tối an lành,ấm áp,vui vẻ và hp anh nhé..! Khi nào có dịp về HN,anh em mình gặp nhau,em sẽ hát karaoke cho anh nghe,rất được đấy. .em chỉ sợ trái tim em mệt,k chịu được..để hát thui. .hihi..
  • Hồ LAN ANH
    LA ghé thăm chị.LA chúc chị đêm ngon giấc nha chị!
    • SONCA BLOG
      Chị cảm ơn em nhé Lan Anh,em thật dễ thương..! Đêm qua,chị có ghé vào xem xong lời chúc của em,chị ngủ ngon lém,nhưng muộn quá rùi,nên chị k kịp com cho em,chị còn phải tập dưỡng sinh đúng giờ,còn  đi ngủ,nên hum nay chị mới com trả lời em được nè. .! Hìhi. Chúc em ngày mới ấm áp,yêu thương và nhiều niềm vui nha em.. .<thanks em về món quà,tuyệt lém,chị rất thích "môt bông hồng cuộn vào trong trái tim" ..rất ý nghĩa...tượng trưng cho tình yêu nằm trong trái tim em vậy..>. Vì bận và chị k được khỏe,nên Noel,chị không kịp ghé em chúc  ,chị xin lỗi em nha .Cũng sắp Tết dương lịch rùi,chị chúc em và gia đình đón một năm mới tràn đầy sinh lực,may mắn,an lành,yêu thương và niềm vui thật nhìu em nhé..Tặng em lò sưởi chống rét dịp Têt nè....hihi
  • HIEN LUONG
        Anh nói thật đấy, lấy hình tải lên nhưng phải cho nhanh kia. SC chỉ dùm, mình đâu có dấu dốt! Biết đâu, SC là quen mà trong thế giới ảo này khó nhận ra. Xin lỗi nói nhỏ nhé: Bạn là ai? Ở đâu? Làm gì? Sao thông tin về Bạn ít quá vậy?Cám ơn Bạn nhiều
    • SONCA BLOG
       Ui trời ơi  ! SC trưng ảnh mình lên,là nhìu thông tin nhất rùi,nếu anh mà quen,nhất định anh sẽ nhận ra,nên dù có tên gì,nếu quen mặt vẫn nhận ra mà anh ?,nên anh mà quen đã k cần hỏi hỏi nhiều <dữ liệu> như thế đâu anh,đúng k nào.   .ai cũng bít SC quê Thái bình mà,nếu anh chịu khó tham quan hết blog,chắc anh đã bít SC ở đâu,và làm gi,?.vì SC có nói trong một số bài thơ rùi. Nếu anh mà cần <chỉ dẫn> cách lấy ảnh nhanh nhất,chứ k phải khiêm tốn,thì mai SC sang com cho anh cách lấy nha. .giờ đã muộn rùi,nên SC phải đi tập dưỡng sinh,tăng cường SK đây  Cảm ơn anh đã không chê căn nhà nhỏ của SC,còn <ngưỡng mộ> làm cho SC vui lém  Mà anh đã xưng <anh>,anh lại còn gọi SC là <bạn>..mà sao k gọi là <em> mới đúng chớ.. ? hihi. .em hỏi trêu anh chút thui,đôi khi người ta bối rối gì đó,hoặc còn ngại ngần,nên mới xưng <hai kiểu một lúc> như vậy. ? Chúc anh một đêm ngon giấc,mơ hồng nha..<mà anh chẳng lấy được ảnh tặng SC kia đó thui,cảm ơn anh về bình hoa,đẹp lắm,.SC rất thích ...  
  • Trăng vàng
    Nhà SC ấm áp quá, vào rồi mà Trăng chẳng muốn về nữa..Chúc bạn một mùa Giang Sinh vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc...
    • SONCA BLOG
      Hìhi  ! Nhà SC ấm áp là vì có Trăng vàng mang lò sưởi to tướng như thế kia sang đó. .! Mà sao lâu lắm rùi k thấy Trăng đâu  thế.   .?SC ghé thăm mấy lần mà Trăng chẳng có nhà,nên làm cho SC "quên" béng mất không sang chúc GS bạn,SC xin lỗi Trăng nhé,đành cười trừ vậy  ,nhìu bạn quá,nhớ được người này,thì sót người kia,thật là đắc tội..đắc tội  !.Cảm ơn Trăng về món quà đẹp,lai ấm áp cho mùa đông,rất ý nghĩa đó, cả lời khen và lời chúc,SC nghe thích lém. .hihi.  Giáng Sinh qua mất rùi,nhưng sắp sang năm mới,Tết dương lịch tới rùi,nên SC chúc Trăng và gia đình đón những ngày cuối năm trước khi sang năm mới thật nhộn nhịp,an lành,vui vẻ và hạnh phúc,ấm áp nhé ! Tặng bạn nè.. .
  • K
    • K
    • Dec 25, 2011 9:17 PM
    SC ah, Địa chỉ bên youtube: vinhhonhbg chứa 03 video, trong đó, có video ghép NK & SC, ko liên quan đến người khác đâu, nhưng nếu người nào dùng youtube quen thì khi biết 01 video trong đó, họ có thể mở được tất cả các video còn lại (trong đó). Ko có tiếng là do Yahoo VN chặn vì họ phát hiện lồng nhạc "Tây": happy new year (họ cho là vi phạm bản quyền). SC xem, nghe thì kích chuột vào vinhhonhbg, video sẽ đưa SC sang xem bên youtube Chúc ngày mới nhiều yêu thương nhé SC
    • SONCA BLOG
       Hìhi  ! Cảm ơn anh,hum qua em cũng nhấp chuột ghé sang đó thăm quan rùi anh à..! Nghe anh nói,SC lại tiếc là không có taiphone và chi tiết nối webcam để SC tự hát rùi thử ghi âm ,chụp ảnh ,gửi cho anh làm video  clip giúp ,để làm lưu niệm cho gia đình và bạn bè, biết đâu một ngày nào đó,SC k còn tồn tại trên thế giới này,gia đình và bạn bè có nhớ đến SC thì mở ra nghe và xem thì hay bít mấy..chứ SC không có kỳ vọng gì "cao xa:" khác cả.?.Vậy nên những gì anh đã làm cho SC,SC rất cảm động và biết ơn anh nhìu lắm <anh đừng nghĩ SC "nói nhảm"..vì SC mắc một căn bệnh nan y như vậy,dễ bị "đột ngột" ra đi lúc nào mà ngay chính bản thân SC cũng k lường trước được..nên SC chỉ cố gắng làm được chút gì đó để lại cho mọi người,và cho chính SC sau này thui anh ạ..! Chúc anh ngày mới nhìu niềm vui,may mắn và hp nhé..
  • K
    • K
    • Dec 25, 2011 8:22 PM
    SC ah, NK vừa com cho SC (1 com), kiểm tra lại chưa xuất hiện, hay mất rồi
    • SONCA BLOG
       Hìhi  ! Chắc mất thật rùi anh ạ,SC nhìu hum sang cho bạn cả buổi mà sáng hum sau,mở ra,chẳng thấy đâu cả.   .? Tại cái ông yahoo dạo này toàn trục trặc thui anh ạ,chán lém.  Cảm ơn anh nhìu nha !<Mà anh com gì cho SC vậy hả anh...?>  ! SC chúc anh một ngày mới an lành,ấm áp,may mắn , thuận lợi trong công việc và vui vẻ suốt ngày anh nha...
  • THUYMINHBLOG
                Sang chơi chả biết hoạ thơ

    Chỉ mang tặng bạn - thay thơ là hình
    Tấm hình thể hiện lòng mình
    Nối vòng tay lớn - kết tình tâm giao
    • SONCA BLOG
       Hìhi  ! Đó đó,chị chẳng họa thơ đó là gì,hum nay chị em lãng mạn và cũng làm thơ hay ra trò  ,còn <khiêm tốn>. .hihi. .! Cảm ơn chị rất nhìu về những tấm hình chị ghép tặng cho em,đẹp lém và rât nghệ thuật ,em thích lém  . Chúc chị một đêm ngon giấc chị nha..giờ muộn quá rùi,em đi ngủ đây chị ạ.   .em tặng chị nè..

...




..........

CẢNH THẦN TIÊN




Hoa Thủy Tiên