Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

COM BẠN BÈ TỪ BLOG YAHOO -CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10-1





  • Miennho
        Chào Sơn Ca! Đọc bài viết của Sơn Ca về mẹ xúc động quá đi. Đúng là " Trái tim người mẹ là trường học của đứa con". "Rung cảm, yêu, chịu đau khổ, hy sinh: Những chữ này
    mãi mãi dệt nên trang đời của người phụ nữ" đó Sơn Ca nhỉ? Mẹ bạn trên thiên đường sẽ mỉm cười hạnh phúc vì có những người con như SC đấy.      Đọc comments của SC với mọi người mới biết SC cũng đang có một bờ vai để tựa nương, thế mà từ hồi nào đến giờ, cứ tưởng... MN và SC có điểm chung để chia sẻ rồi nha, hì hiiiiiiiiiii Chúc chủ nhật ấm nồng hạnh phúc, Sơn Ca nhé!  
    • SONCA BLOG
      Cảm ơn MN đã chân tình chia sẻ cảm xúc cùng SC về <bài học từ mẹ>..SC vui và cảm động lém bạn à..! hìhi   thì chúng ta có <điểm chung> nên mới làm bạn của nhau được mà,đúng không MN ? bạn cũng là một người bạn chân tình lắm,SC rất quý mến bạn !.SC cũng chúc bạn một chủ nhật nhiều niềm vui và nồng nàn,hp nha.! Tặng cho MN nè..  
  • Mưa Mùa Hạ
    tối vui nha........
    • SONCA BLOG
      Thanks ! Chào người bạn mới nhé. Rất vui được làm quen và giao lưu với <heo_1095> SC cũng chúc <heo_1095> có một tối vui vẻ,đêm ngon giấc nha..<tên ngộ nhỉ..?>. .
  • Văn Thuận
    Chúc mừng tuần PNVN và chúc riêng SC sẽ đạt những điều như mong đợi. Anh tiết lộ thêm tí nè: Bài thơ Ký ức một dòng sông được đăng trên các báo và tạp chí: Báo Vĩnh Long, Báo Dak Lak, Báo Quảng Ngãi, Tạp chí Nâm Nung, Tạp chí văn nghệ Ninh Thuận, Tạp chí Sông Trà... và trên Blog của anh nữa. Em vào Google tìm Lê Văn Thuận sẽ gặp anh.
    • SONCA BLOG
       Bài "Ký ức một dòng sông" em đã từng sang blog anh bình luận và còn com một bài thơ "nho nhỏ" tặng anh mà.. ! Em chúc mừng anh nhé,bài thơ đó rất hay anh à..được đăng báo "xứng đáng" lắm..  ! Anh cố gắng lên nhé,để cho ra đời thật nhìu bài thơ hay như thế "cống hiến" cho độc giả yêu thơ.! Em cảm ơn anh nhìu về sự quan tâm ,chia sẻ vui buồn cùng em thời gian qua trên blog. Em rất quý mến anh..anh là môt người anh thật tốt.! chúc anh thành công hơn nữa anh nhé. chúc những ngày cuối tuần,anh có những phút giây thư giãn,nghỉ ngơi thật hào hứng,vui vẻ nha anh..! Để chứng tỏ sự quý mến của em với anh,em cho anh nick name của em  :Sonca059@yahoo.com.vn..cùng với số đt 0168 8 391 397..để khi có th.jan,anh em mình nói chuyện để hiểu về nhau hơn anh nhé! anh nhớ ép nick khi em có mặt trên mạng <khoảng 15 h-17h,từ 20h-23h hàng ngày anh ạ..>!
  • THUYMINHBLOG
    sonca ơi ! Thứ 7 máu chảy về tim ...Chị ghé qua thăm sonca đọc thơ sonca họa theo tranh hay quá ! chúc sonca chiều thứ 7 đong đầy yêu thương


          Hạnh Phúc ngập tràn nhé !
    • SONCA BLOG
       Cảm ơn chị đã khen .!  Bức tranh chị tặng đẹp lém,em rất thích  ! Chị ghé thăm chia sẻ,còn tặng những lời chúc tốt đẹp,em vui lắm chị  ! Em cũng chúc chị có những giây phút nghỉ ngơi cuối tuần thật ấm áp,vui vẻ,hp bên con cháu chị nha chị..
  • SONCA BLOG
    Tiếp bài thơ anh nhé..bài dài quá không com một lần được..đoạn sau bài thơ nè..                             Con thương mẹ quá - mẹ ơi !                   Con sông bến nước..một đời..nuôi con..!                            Tháng năm con đã lớn khôn..                   Bờ tre,bến nước..không quên :ghi lòng..!!                            Tình mẹ ví tựa Biển Đông..                   Vì con mẹ đã hiến dâng một đời..!!                            Còn đâu những nét xinh tươi..                  Còn đâu sắc nước..hương trời..ngày xưa..?                            Tháng năm dãi nắng..dầm mưa..                  Làm bạn cùng bến sông quê..tảo tần..                          
    • SONCA BLOG
      Tiếp cuối bài thơ nè anh..Hai đoạn sau này anh đọc từ trên xuống nhé...           Con xin tạc dạ,ghi lòng..   Công ơn dưỡng dục,sinh thành..mẹ ơi..!          Từ khi câu hát đưa nôi..   Đến khi khôn lớn..một đời..gian lao..          Công ơn sâu nặng biết bao..   Con xin ghi nhớ tạc vào trong tim..        Con thương mẹ lắm..Mẹ hiền   Mai sau xin nguyện đáp đền..mẹ cha..!!        Con sông- bến nước- bờ tre..   Con xin ghi lại câu thơ..tỏ lòng.. !
  • LÍNH GIÀ
    • SONCA BLOG
      Cảm ơn anh rất nhìu về bài hát "Lòng Mẹ"-ST của "Y Vân",em rất thích,bài này trước em rất hay hát Karaoke đấy.anh ạ !.Đa tạ anh.nha! Hum qua anh có nói anh sẽ gửi hình cho em họa thơ..em sẽ họa anh nhé..nhưng chỉ sợ bài thơ dài..không com được hết..          Một đời bên bến sông quê  Bóng mẹ tần tảo sớm khuya một mình.          Nổi trôi như mảng lục bình..  Mặc dòng nước đẩy..thác ghềnh..tháng năm..!!         Dòng sông nước lớn-nước ròng..  Chịu bao mưa nắng..một lòng..nuôi con..!!         Đời mẹ - một tấm lòng son..  Quản chi mưa nắng..sớm hôm.. nhọc lòng..?        Nuôi con-dạy dỗ..thay chồng..  Mong con khôn lớn trưởng thành ..gian lao..!        Mẹ ơi ! thương mẹ biết bao  Công ơn dưỡng dục biết sao..mà đền..?        Những điều mẹ dạy..không quên  Nghĩa nhân-trung hiếu..vẹn nguyên..tấm lòng..!!        Một mình khuya sớm.. bên sông..  Lòng mẹ rộng lớn : mênh mông..biển trời..!       ...... .Tiếp sau
  • Ngọc Bích
    DỌc các bài thơ về mẹ xúc động quá sonca ah. Lại nhớ mẹ nhiều hơn. Chuc các mẹ luôn hạnh phúc
    • SONCA BLOG
      Cảm ơn bạn về sự đồng cảm với bài viết về mẹ ! Chỉ tiếc là cho đến lúc mẹ mình mất,mẹ không có một ngày an nhàn,hp..toàn nước mắt thôi I and you ạ ! Bạn hãy cố gắng mang lại hp cho mẹ mình nhé.! Chúc I and you một buổi chiều nồng ấm,vui vẻ,hp nha..             
  • HAI QUAN HO
    tranh thủ sáng sớm sang thăm SC chúc sơn ca ngày mới nhiều niềm vui nhé!
    • SONCA BLOG
       Cảm ơn anh về tất cả <quà,hoa,bài hát> mà anh tặng nhân dịp lễ 20/10..! Tất cả đều rất ý nghĩa,đẹp và hay lém,em rất thích anh ạ ! Chúc anh một ngày tốt lành,nhìu niềm vui,hp nha anh... .
  • Nguyen Phuong
    thấy hoa đẹp, chiu ko nổi, mang về cho SC nè..... Sớm mai thức dậy, vừa vào blog thấy hoa chắc là có cảm giác vui vẻ SC nhỉ?
    20/10 SC có gì đặc biệt ko, kể nghe với nào....
    • SONCA BLOG
      Hìhi  ! Đúng rùi Ng à,vào blog nhìn thấy hoa Ng và mọi người tặng,là SC vui lém.  Cảm thấy trong lòng thư thái,ấm áp hẳn lên ! Cảm ơn Ng về <hoa đẹp> Ng tặng nhé.!Cũng không có gì đặc biệt đâu,SC ít khi nhận được hoa và quà tặng ngày này lém,vì đức LQ <chất phác > cục mịch.<SC và ox như hai thế giới khác nhau ý,không tâm đầu ý hợp,ngày xưa ,mình bảo mình có "ế" cũng không bao giờ lấy a ý,vậy mà "loanh quanh" thế nào,cuối cùng lại "làm vợ" người ta",thế mới hay câu "ghét của nào trời trao của ấy"  đấy kakaka ..  ,đúng là kiếp trước,chắc SC nợ a.ý nhìu lắm,nên kiếp này phải "trả nợ"  ? Không "duy tâm" cũng không được đâu,SC nói thật đấy..ông Trời đã ghép đôi mình với ai rùi,là đố có "chạy đâu thoát".hihi ..>,ox SC.không <ga lăng> như các đấng mày râu khác đâu Ng.!.Chỉ có các cháu và bạn bè chúc mừng qua đt và blog thui.!.Đấy NG thấy đó,có chồng cũng có hơn gì Ng đâu.?.vậy nên như Ng có khi lại hay,vì được tự do,thoải mái làm những gì mình thích..hihi..  ! Thui tám với Ng nhìu rùi,để cho Ng còn đi làm chớ,không xếp cúp lương lại đổ tại SC..! Chúc Ng một ngày tốt đẹp,niềm vui thật nhìu nha..! Cafe và cả hoa tặng Ng nè..
  • Hoa đào mùa xuân
    Chị có người mẹ thật tuyệt vời ! Cầu chúc bác luôn an lành nơi xa xăm ,bình yên ấy ! Em chúc chị dịp lễ 20-10 vui vẻ và hạnh phúc nhé chị !
    • SONCA BLOG
      Cảm ơn em đã khen  ! Chị thay mẹ cảm ơn tấm lòng của em ,hoa tặng và cả lời chúc 20/10 nữa  ! Chị cũng chúc em một ngày lễ vui vẻ, hp,hum qua muộn quá rùi,nên chị không kịp com cho em,vậy hum nay chúc bù <chị cũng sang nhà chú rùi,nên em có thể "tha thứ" được cho chị có phải không..? hihi  >. Hum qua em có nhận được nhìu hoa và quà tặng không em ? Ngày mới an lành,nhiều niềm vui nha em! Hoa tặng cho em nè..  .
  • Glass mask
    HAPPY WOMEN'S DAY ^^
    • lành nguyễn
      CM cho bạn . chiều mát ngar .........
      • SONCA BLOG
        Cảm ơn người bạn mớighé thăm comenst đúng dịp lễ chị em 20/10,thật ý nghĩa..! Rất hân hạnh được làm quen và giao lưu cùng bạn !Chúc bạn một buổi tối ấm nồng,vui vẻ,hp..và một đêm ngon giấc mơ hồng nha..
    • Miennho
      Nhân ngày của chúng mình, MN chúc Sơn Ca sức khỏe, hạnh phúc nha!
      • SONCA BLOG
         Cảm ơn MN về bó hoa hồng đỏ thắm lóng lánh thật đẹp ! Chúc bạn một ngày kỉ niệm 20/10 thật nhìu hoa,quà,lời chúc tốt đẹp và một đêm nồng nàn,hp..! Hoa tặng bạn cho ngày vui nè..          
    • Mẫu Đơn
      Thăm bạn ngày KN ! MĐ CHÚC SC một ngày tràn đầy HP và niềm vui...
      • SONCA BLOG
         Cảm ơn bạn về lời chúc và bó hoa thật đẹp ! Rất vui được làm quen và giao lưu cùng Hồng Mẫu Đơn đúng dịp lễ thật ý nghĩa này..! Đa tạ bạn ghé thăm comenst ! Chúc HMĐ một lễ 20/10 thật hào hứng,sôi nổi,niềm vui đong đầy,nhận được thật nhìu hoa,quà tặng..và một đêm hp,ngon giấc bên một nửa của mình.nhé.. Hoa tặng cho bạn ngày vui nè..
    • ¤ Phượng Hà ¤
             Mot en try hay va y nghia ,PH ghe tham SC nay chuc SC co mot ngay le that nhieu niem vui va hanh phuc nhe!
      • SONCA BLOG
        Cảm ơn Hà đã sang cùng chia sẻ,tặng quà và hoa đẹp lém ! SC cũng chúc Hà có một ngày lễ 20/10 thật nhìu niềm vui,hoa,quà tặng và hp nha.! Chúc Hà mau bình phục SK còn giao lưu thường xuyên với bạn bè cho vui Hà Nhé..cố lên HÀ ơi..! Tặng hoa cho Hà ngày vui nè..
    • THÀNH HUÂN
      Chúc em ngày phụ nữ việt nam luôn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
      • SONCA BLOG
         Cảm ơn anh ghé thăm chúc lời tốt đẹp và tặng bó hoa hồng thật tuyệt cho ngày PNVN 20/10! Em chúc anh một buổi tối ấm áp,vui vẻ,hp ..và một đêm ngon giấc nha...
    • tinhtho
      (Empty)
      • SONCA BLOG
         Cảm ơn tinhtho <lẳng lặng> tặng cho SC hoa đẹp lém. .sao chẳng nói chẳng rằng gì thế.. ? Giận SC hay sao hả..<giời>. .? Chúc một buổi tối tràn ngập niềm vui và hp nhé ! Có giận gì thì ngày vui này cũng nên <tha thứ > chớ..phải không. .? Mà SC hổng hỉu gì "sất"..hihihi   Đêm ngon giấc,mơ đẹp nha...
    • Jackydang168
      Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 Jack chúc Sonca luôn trẻ,đẹp,mạnh khỏe, vui vẻ và may mắn nhé !
      • SONCA BLOG
         Ui chao ! Mãi hum nay mới được Jack   chúc SC nhìu điều <tốt đẹp> thế..? Đa tạ tấm lòng chia sẻ ngày lễ 20/10 của chị em cùng SC Jack nhé..! Cảm ơn cả hoa cùng quà tặng nữa,SC thích lém ! Chúc jack luôn an lành,vui vẻ,hp,thành đạt hơn nữa trong cuộc sống nha Jack..nhất là cầu cho Jack hai chữ "bình yên"..luôn đồng hành cùng Jack ..     Cầu mong sóng lặng,biển yên..  Để không ai tới làm phiền Jack nghe..     Cầu Trời khấn Phật chở che..  Cho cuộc sống Jack nở hoa ..mỗi ngày..!
    • Nguyen Phuong
      Đọc bài này nhớ mẹ nhiều, mẹ mình cả đời chẳng biết 20/10 hay 8/3 là gì cả....
      SC hôm nay có khỏe ko, ko thấy đi thăm bạn bè, Ng đoán chắc có lẽ bận . Hi vọng là SC bận chứ ko có "bất cẩn" nữa hé.
      Quà cho SC đây:
      • SONCA BLOG
         SC cảm ơn Nguyên nhìu về lời chia sẻ,cả món quà tặng ngày lễ 20/10 nữa,rất đẹp,SC thích lém. SC cũng đỡ nhìu rùi NG à. Hum qua không sang Ng và các bạn thăm được là vì viết bài về mẹ để đăng cho kịp, còn đón các bạn sang chia sẻ cho đúng ngày lễ đấy..! Thanks Ng nhìu về sự quan tâm SK  của SC. iu bạn quá đi    ! Khổ thân mẹ Ng quá, vì như vậy cả đời bà chẳng bao giờ được nhận hoa,quà tặng hay lời chúc nào từ chồng con,người thân,bạn bè,phải không Ng..? Nếu được,ít nhất một lần,bạn hãy làm cho mẹ vào dịp bạn ở trong nước ý,chứ lần này thì <pó> tay rùi..hihi   ! Chúc Ng một ngày lễ thật nhìu niềm vui,cùng hoa,quà tặng..của bạn bè,đồng nghiệp..vì hiện tại thời điểm này,chỉ chúc Ng được thế thui..chúc Ng mãi trẻ trung,duyên dáng.,thật <đẹp> trong ngày lễ này để <lọt mắt nâu> anh nào đó chớ..hihihi  ! Hoa tặng Ng cho ngày vui nè..
    • THUYMINHBLOG
              Entry sonca viết thật tuyệt vời - đọc chị rất xúc động ....
      Ngày mai 20/10 chị ghé qua thăm và chúc sonca luôn trẻ đẹp - hạnh phúc và may mắn luôn mỉm cười với sonca nhé !
      • SONCA BLOG
         Em rất cảm động vì chị có tấm lòng chia sẻ với em như vậy ! Một lời khen khiến em thấy rất thích vì những gì em muốn nói về mẹ,sự biết ơn đối với những gì mẹ dạy,để em sống tốt ,đã được bạn bè ủng hộ nhiệt tình .! Cảm ơn chị rất nhìu về bài hát và những lời chúc tặng tốt đẹp..! Em cũng thành tâm chúc chị luôn được mạnh khỏe,bình an,vui vẻ,hp bên con cháu trong ngày lễ của chị em mình..sẽ có thật nhìu hoa,quà tặng cho chị.,chị nhé.! Một bó hoa tặng cho chị trong ngày vui nè
    • Mai Thủy
      Đọc bài viết cảu chị xúc động quá làm em không thể cầm được nước mắt
      nhân ngày 20/10 của chị em mình chúc chị luôn vui vẻ thành công và hạnh phúc!
      • SONCA BLOG
         Cảm ơn em đã sang chia sẻ cùng chị bài viết về <mẹ>..thực lòng trong ngày vui này,chị không muốn em hay bất cứ ai phải <rơi lệ>! Chị đã muốn viết một bài về <tấm gương> của mẹ,từ rất lâu rồi,nhưng hum nay chị mới viết được để tặng cho hương hồn người mẹ đã khuất mà chị rất kính yêu.! Chị.không quên những gì mẹ dạy dỗ trong suốt mấy chục năm <không còn mẹ>.!.Chị viết xong với cảm xúc từ trái tim mình, chị cũng khóc khi đọc lại em à. .! cảm ơn em về lời chúc và hoa đẹp tặng chị trong ngày lễ,rất đẹp,chị thích lém. .!Chúc em một ngày lễ có nhìu hoa,quà,niềm vui và hp nha em.! Hoa chị tặng cho ngày vui của em nè..  
    • Vĩ Cầm
      (Empty)
      • SONCA BLOG
        SC rất cảm động về lời chúc và bó hoa thật đẹp,lấp lánh trong ngày phụ nữ của chúng mình.. ! Cảm ơn VCT nhìu nhìu nha..! SC cũng chúc VCT luôn vui vẻ..
    • Lathuvangbay
      Đọc Entry của chị, em đã khóc. Một Entry tuyệt vời trong ngày 20/10. Đây chính làmột món quà vô cùng ý nghĩa đối với Mẹ của chị em mình và với cả những ngườiphụ nữ đáng kính, đáng trọng trên cuộc đời này.  Mẹ mất khi em mới 7 tuổi. Em chỉ biết về Mẹ qua lời kể của chị và các ông, bà, cô, bác ở quê. Hôm nay, em lại biết thêm những điều thật là tuyệt vời về Mẹ của mình. Em tin rằng, ở nơi chín suối chắc Mẹ sẽ vui lắm bởi con gái mình đã không quên những kỉ niệm dù là nhỏ nhất của một thời khó khăn gian khổ, không quên những lời Mẹ dạy bảo năm xưa. Em cảm ơn chị rất nhiều. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20 - 10 em gái chúc chị luôn trẻ, đẹp và hạnh phúc. Chúc những điều tốt lành, may mắn luôn đến với chị. À ơi tiếng Mẹ ru hời
      Đưa con vào giấc mộng đời đẹp tươi
      Bao năm gian khổ mấy mươi
      Nuôi con khôn lớn - nên người thẳng ngay
      Lời Mẹ dạy - vẫn còn đây
      Một đời ghi nhớ - vơi đầy trong con
      Dẫu cho Mẹ đã chẳng còn
      Ở trên dương thế - lòng con ngậm ngùi.....
      • SONCA BLOG
            Lời ru từ thưở ..đưa nôi..  Biết bao trong đó những lời..mẹ răn..!     Đời người vốn vẫn nhọc nhằn..  Miếng cơm ,manh áo ...tấm thân mỏi mòn..!         Mẹ luôn cố gắng... vì con..   Tuổi thanh xuân mẹ.. héo mòn.. tháng năm..!     Hy sinh thầm lặng ...tấm lòng..   Một hai chia sẻ..tim hồng sắt son..!      Mong con cuộc sống.. ấm êm..   Ngày đêm ra sức kiếm tiền ..nề chi..!      Sắc xuân nhanh chóng..qua đi..   Trên gương mặt mẹ hằn ghi..dấu đời.!      Rách thơm ,đói sạch..con ơi..   Hãy luôn ghi tạc những lời ..ông cha..!      Cuộc đời dẫu có.. phong ba...   Hãy luôn cố gắng thật thà -.thẳng ngay.!      Làm người trên nhân thế này..   Hãy biết trân trọng phúc dày..Trời ban.!.      Làm người..phải nhớ ..đàng hoàng..   Không gian dối,không mơ màng..của ai..! Chị rất vui khi nhận được ở em một lời khen và sự cảm động đến cho nội dung bài viết về mẹ của chị..! Đó là một ,vì khi viết bài này,chị chỉ muốn ghi lại những tháng năm gian khổ của mẹ đề nuôi dạy các con..khi bên cạnh không có ,để mọi người hiểu được rằng,những đã phải hy sinh nhiều tuổi thanh xuân của mình cho các con như thế nào..? Chị cảm ơn em nhìu về sự chia sẻ về cùng chị,lời chúc tốt đẹp,hoa đẹp và bài thơ họa rất hay..Chúc em một ngày lễ thật vui vẻ,hp,nhìu lời chúc,hoa và quằtngj nha em..           .   
    • VƯỜN XƯA
        Xin chúc Sơn Ca vui vẻ và hạnh phúc trong ngày 20/10
      Qua
      lời một người bạn , mình sang thăm nhà SC …..bài viết về mẹ quả thật tuyệt vời chỉ
      có nhửng điều xuất phát từ trái tim mới viết được như thế …… mong trái tim của
      SC luôn khỏe và iêu đời SC nhé
      • SONCA BLOG
        Cảm ơn Vườn Xưa rất nhiều,lần đầu tiên ghé thăm <nhà > SC lại đúng dịp ngày lễ thật ý nghĩa như thế  này..còn đem theo <quà,hoa,lời chúc tốt đẹp> sang tặng,SC cảm động lém.!.Anh thật chu đáo đó VX à..! SC rất vui được làm quen và giao lưu với anh..! Có th.jan rảnh,mời anh ghé chơi nha..! SC cũng có được nghe về anh qua một người bạn ,bít anh là một người bạn rất tốt,chân tình và cả <độ tuổi> của anh nữa..vậy nên SC sẽ gọi VX theo đúng <bậc> nha..! Chúc  VX có một buổi chiều may mắn,mát mẻ và niềm vui thật nhìu ..SC còn bít anh vừa đi viện về..vậy anh đã khỏe hẳn chưa..? Chúc anh mau bình phục hẳn..trở lại khỏe mạnh như xưa..  
    • Ngọc Bích
      C húc chị em một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh
      phúc. C húc chị em luôn cười tư­ơi, cư­ời duyên cư­ời e thẹn, cư­ời trẻ trung
      và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. C húc chị em từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi

      C húc chị em nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của
      phái nam trong ngày hôm nay. C húc chị em gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc
      hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

      C húc chị em có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như­ ý.

      Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc
      chị em luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
      • SONCA BLOG
         Cảm ơn I and you nhìu nhìu về <những lời chúc tốt đẹp và giỏ hoa hồng tuyệt vời > nhé..! SC cũng chúc bạn có ngày lễ 20/10 thật vui vẻ,hạnh phúc, cả lãng mạn nữa,hoa và quà thật nhìu nha....! Hoa tặng bạn cho ngày vui nè..  
    • ...




      ..........

      CẢNH THẦN TIÊN




      Hoa Thủy Tiên