Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

ONG VÀ HOA -THƠ TUYỂN LƯU THƯ VIỆN



THƠ TUYỂN LƯU THƯ VIỆN

BÀI 33

ONG VÀ HOA


Tôi yêu hoa Hồng vì sắc hoa xinh đẹp
Vẻ diễm kiều chinh phục trái tim tôi
Mỗi cánh hoa e ấp một nụ cười
Làm say đắm trái tim người quân tử.
*
Tôi yêu con Ong vì Ong chăm chỉ
Tìm nhụy hoa làm mật ngọt cho đời
Trước kẻ thù quyết tử chẳng chịu lui
Vì đồng loại quyết dâng tròn sự sống.
*
Dù cuộc đời có muôn vàn cay đắng
Đầy khổ đau ta vẫn tiến chẳng lùi
Dù đói nghèo,cuộc sống có đơn côi
Ta vẫn muốn trái tim mình nhân hậu.
*
Trong cuộc sống là kiên cường tranh đấu
Sống yêu thương,vì bạn cả vì mình
Hãy vượt lên - để tự nguyện hy sinh
Cho đời mãi thơm hoa và mật ngọt.

21/02/1991
Sơn Ca

R-PNV

1 nhận xét:

CÁC BẠN CHO THỂ :
Chèn video từ youtube, chèn nhạc từ trang nhacuatui.com, hoặc từ bất kì nguồn nào, miễn file có đuôi mp3, chèn hình với file có đuôi gif, jpg, jpeg, bmp, png
(file .mp3 chỉ hiện và nghe được nếu dùng trình duyệt Chrome)
Chỉ cần dán link, không cần dùng cặp thẻ

*LƯU Ý : Các anh chị em và các bạn có thể coppy link icon biểu lộ cảm xúc từ các nơi khác về dán thẳng vào ô comments .Hoa Thủy Tiên ngại không cài đặt sẵn các icon,mong các anh chị em và các bạn lượng thứ. hihi

...




..........

CẢNH THẦN TIÊN




Hoa Thủy Tiên