Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

CHỜ ĐỢI..TÌNH THU.(Chuyển nhà)


                                                       CHỜ ĐỢI..TÌNH THU..     
                                                          
                                                   Tình Thu giờ đã xa rồi
                                  Giờ đây còn lại những lời xót xa
                                        Cuộc tình như áng mây qua
                                  Lời yêu theo gió la đà mãi đâu ?
                                        Thời gian kỉ niệm...úa màu
                                  Lòng người ai biết nông sâu mà dò ?
                                        Gặp cơn sóng cả,gió to
                                  Mình tôi bão tó cùng đò sang sông !
                                        Ngày tôi cất bước theo chồng
                                  Tình Thu vẫn mãi vương lòng đa mang !
                                        Dẫu cho lòng dạ nát tan
                                  Mùa Thu đẹp mãi lá vàng trong tôi !
                                        Ngắm nhìn những cánh lá rơi,
                                  Tình xua trở lại trong tôi ấm nồng !
                                        Mùa Thu cứa vết thương lòng,
                                  Cho toi nhớ lại tráng trong thưor nào !
                                        Trời Thu thăm thẳm nam nao,
                                  Tôi đem cất kỹ giấu vào nơi tim.
                                        Người đi tăm cá bóng chim
                                  Còn tôi ở lại ôm niềm ưu tư.
                                        Thu về tôi lại mộng mơ
                                  Biết rằng vô vọng,vẫn chờ đợi Thu !!!
                                                     

                                              SC,thứ 5 ngày <13/10/2011-17/09>
                                      Thùy -Linh-Sonca

                                      


                     


                            


                                 

                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÁC BẠN CHO THỂ :
Chèn video từ youtube, chèn nhạc từ trang nhacuatui.com, hoặc từ bất kì nguồn nào, miễn file có đuôi mp3, chèn hình với file có đuôi gif, jpg, jpeg, bmp, png
(file .mp3 chỉ hiện và nghe được nếu dùng trình duyệt Chrome)
Chỉ cần dán link, không cần dùng cặp thẻ

*LƯU Ý : Các anh chị em và các bạn có thể coppy link icon biểu lộ cảm xúc từ các nơi khác về dán thẳng vào ô comments .Hoa Thủy Tiên ngại không cài đặt sẵn các icon,mong các anh chị em và các bạn lượng thứ. hihi

...




..........

CẢNH THẦN TIÊN




Hoa Thủy Tiên