Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

COM BẠN BÈ BLOG YAHOO-THƠ VỀ NỖI NIỀM RIÊNG : KÍNH TẶNG CHA -2

  • Chúc SC Giáng sinh vui vẻ, ấm áp bên người thân nha. Bố SC đã hết bệnh chưa?
    • SONCA BLOG
       Cảm ơn GM,bố SC đã trở lại bình thường,ăn được rùi,mai có lẽ được xuất viện .SC thấy em gái nói thế..may quá. .vì bệnh đó mà k khéo dễ bị tai biến mạch máu não lém,nếu k cấp cứu kịp thời..đứt mạch máu như chơi,nên SC lo thót cả ruột..giờ thì yên tâm rùi bạn à. Đa tạ GM sang chia sẻ,động viên.,khích lệ! Chúc hai mẹ con GM một mùa Giáng Sinh an lành,ấm áp,vui hết mình nha..và hp nữa..
  • Khỉ Con
    Tối nay Cần Thơ mưa nhẹ rơi Em ngồi nhớ chị cách phương trời ĐỈnh đầu tổ quốc lạnh buốt giá Đông rồi giữ ấm nhé chị ơi! Nếu em được gần sẽ kéo chăn Đắp lên thân chị rồi nằm gần Thỏ thẻ cùng chị bao câu chuyện Hơi chút trẻ con nhưng rất vần Giáng Sinh năm nay đang nhẹ về Hơi lạnh đổ về lạnh tái tê Nhưng em và chị cùng ấm áp Chị hỡi vui cùng em hả hê Trò chuyện chút thôi với chị yêu Chị nhớ ngủ sớm, yêu chị nhiều Ngủ ngon, mộng đẹp về bên chị Cho thỏa lòng em nỗi thương yêu!
    • SONCA BLOG
       Cảm ơn em nhé Khỉ con ơi,  Đọc những lời com chị rất vui,  Mùa Đông ngoài chị..dầu rất lạnh,  Có em ủ ấm chị bên đời..!  Cảm động vô cùng...tấm lòng em,  Một người em nhỏ..thật thân quen,  Những lời thỏ thẻ sao...yêu thế,  Chị nhớ em hoài..đêm từng đêm..!!  Cảm ơn những lời thơ chân thành,mộc mạc ,thật gần gũi mà em luôn dành cho chị..,chị cảm động lém. . ! Chúc em gái có một mùa đông ấm áp,không lạnh,an lành và niềm vui thật nhìu nha em..
  • Lathuvangbay
    Em ghé thăm chị, chúc anh chị và các cháu đón Giáng sinh vui vẻ, an lành nha chị. 
    • SONCA BLOG
       Hìhi ! Em gái mang tặng  anh chị và cháu cái gì mà <to> thế hả,giá có <cục vàng> to thế có phải tốt không..vì đang cần để <trả tiền đất>  mà. .hihi..   ! Cảm ơn em nhìu nha..Chúc em và cả nhà mình một mùa Giáng Sinh an lành,ấm áp,vui thật nhìu và hp em nhé.....
  • MUATHULABAYK BLOG
    Muốn vào blog thăm mọi người nhưng phiền một lỗi mạng trục trặc quá. Chúc SC cùng gia đình vui, khỏe, hp nhé.
    • SONCA BLOG
       Hìhi  ! Ui trời ơi. .lâu lắm rùi,hum nay em mới thấy anh xuất hiện. .? Tưởng anh quên mất chị em rùi chớ. .? Dạo này SK anh thế nào,công việc đ.á xong xuôi chưa anh.. ? Vi tính hỏng đã sửa được chưa hả anh...?Đang lên mạng giao lưu cùng bạn bè quen rùi ,mà tự nhiên k có máy vào mạng,buồn chít được anh ơi. Cảm ơn anh k quên người em gái này. Chúc anh và gia đình một mùa Giáng Sinh ấm áp,an lành và vui vẻ,hp anh nhé..
  • Văn Thuận
    Một mùa Noel lại tới kề
    Rả rích mưa buồn lạnh tái tê
    Có ai mang đến nàng xuân ấm
    Để buổi chiều đông bớt não nề.
    Chúc SC một mùa Noel ấm áp, vui tươi, tràn đầy hạnh phúc
    • SONCA BLOG
           Mùa Đông tuy lạnh lẽo ..lê thê,      Mưa.. buốt từng cơn dạ...não nề,      Tay nắm trong tay..truyền hơi ấm,      Cho cõi lòng nhau..chẳng tái tê..!! Cảm ơn anh ghé thăm họa thơ tặng hay lém. .em rất thích. .! Chúc anh và gia đình một mùa Noel an lành,ấm áp ,vui vẻ và thật hạnh phúc nha anh..! tặng anh nè..
  • Khỉ Con
    Bình thường em ngủ trước 10h ý chị. Dạo này em không học nên cũng ngủ đúng giờ. Tại tối qua hơi tâm trạng nên em không ngủ được. giờ thì hơi ổn hơn rồi chị. Chắc tối nay sẽ được ngon giấc.  CHị cũng phải ngủ sớm vào cho sức khỏe dồi dào chị nhá!
    • SONCA BLOG
       Vậy à em  ..? Chắc lại cứ buồn mãi chuyện kia phải không em.. ? Chị xin lỗi em,mấy nay chị k khỏe,lại bận nhìu việc quá,rùi mất điện,mất "mạng"..4h hơn chiều hum qua,chị mải làm entry mới để đăng cho kịp ngày 22/12 tặng  2<bố>,ông,các chú và các chiến sĩ QĐNDVN và các bạn chị đã và đang trong quân đội,mãi đêm qua,gần 12h mới xong <nhà còn có chị bạn thân đến chơi ngồi nói chuyện mãi hơn 9h mới lên mạng làm tiếp để đăng>..vậy nên chị mới trả lời em và mọi người chậm,em thông cảm nhìu cho chị nha em. .! Cảm ơn em đã quan tâm nhắc nhở chị.   .chị sẽ cố gắng,vì chị cũng sợ bệnh của mình tiến triển <nặng lên> thì chít. .hihi. .Dạo này em k phải học nữa à..? thi xong hết rùi sao hả em..? kết quả ra sao. .? Chúc em một buổi chiều tối an lành,ấm áp và luôn thanh thản,vui vẻ nha em..<tuổi trẻ phải vô tư thì mới tre lâu em ạ,đừng suy nghĩ nhìu và sớm quá,chị lo em thành "bà cụ non" mất ..hihi. .>
  • nhabaokhongthe
    Giáng sinh an lành Nàng  nhé!
    • SONCA BLOG
      Dạ "thiếp" xin cảm ơn "Chàng". .! hìhi. ."thiếp" cũng chúc "Chàng" và đại gia đình một mùa Giáng Sinh an lành,vui và hp nha..      
  • Nguyen Kiu
    Sang chúc SC ngày mới tràn đầy yêu thương Bệnh mình vậy, SC cố gắng giữ gìn, tuân thủ theo căn dặn của BS nhé Còn Video tư liệu..., tức là: NK vừa nạp vào trang của mình 01 video để kỷ niệm ngày thành lập QĐNDVN. Video này NK nhặt từ mạng rồi ghép lại (các video này từ mạng có chất lượng kém vì cũ...). SC sang xem nha NK sẽ tự chụp ảnh cho mình vậy nha, NK ít ảnh lắm (ngại chụp) Hôm nọ, từ câu chuyện hài nhà Hoa Dẻ, NK com một đoạn, thế là vài bạn xâu xúm lại  trêu trọc,...làm câu chuyện thêm hài (NK thấy thích, vì cuộc sống NK ko thể thiếu tiếng cười) Yêu thương nhé SC
    • SONCA BLOG
       Dạ  ! SC luôn nghe theo căn dặn của bác sĩ,nên mới tránh k để bên ngoài tác động nhiều làm cho bản thân bị <sốc>..nhưng đôi khi vẫn <không tránh> được vì <tình huống bất khả kháng> anh ạ. .! Đêm qua,mãi muộn SC mới ghé sang anh được,mà phải com tới 7,8 lần mới hết những gì định com. .vì hum trước,SC có hứa sẽ sang đúng ngày lễ của các anh,để com tặng một bài thơ về Lính..nên dù đã muộn,SC phải cố hoàn thành,dù lâu,cho đúng <dịp> và tròn lời hứa. .SC luôn làm đúng lời hứa mà. .Cảm ơn anh thật nhìu vì anh đã tin tưởng tâm sự chân tình những gì mình nghĩ cùng SC.Cuộc sống nhìu áp lực,nên rất cần nhìu tiếng cười ,SC tán thành với anh. .chỉ tiếc là SC hay có thơ buồn <sở trường>,còn vui thì ít..vì là tâm trạng..mà có cảm xúc mới sáng tác thơ được anh ạ. .! chúc anh một ngày mới ấm áp,an vui và có ngày lễ vui hết mình ,thật ý nghĩa nha anh. .
  • KIÊUNU1963
    Dau co sao dau SC Kieu vui vi SC luon coi Kieu la mot nguoi ban tot ma. Cuoc song nhieu dieu hong nhu y cua minh nhung Kieu luon coi trong nguoi minh da ket ban do SC a. Chuc SC mua dong khong lanh nghen. Giang sinh vui ve
    • SONCA BLOG
       Hìhi  ! Cảm ơn Kiều thật nhìu đã luôn coi trọng tình bạn với SC như vậy và còn luôn cảm thông chia sẻ cùng SC những vui buồn,SC rất cảm động đó.  Còn hum trước bạn hỏi SC ở đâu ? SC xin trả lời : SC đang ở Thái Nguyên ,quê chính ở Thái Bình <Miền Bắc> Kiều ạ. Quả đúng như vậy,cuộc sống luôn có nhìu điều không như ý ta mong muốn,nhưng ta vẫn cứ phải sống,còn phải sống cho thật tốt và mãi vẫn sẽ là <chính ta> k bị tác động của những điều <k mong muốn> đó,đồng ý k ban..? Chúc kiều cùng toàn thể gia đình một Giáng Sinh an lành,vui và hạnh phúc thật nhìu nha Kiều..! tặng Kiều nè...  
  • Vĩ Cầm

    Đón Giáng sinh an lành, vui vẻ, hạnh phúc nha Sơn Ca
    • SONCA BLOG
      SC cảm ơn VCT nhìu nhé. ! Quà tặng đẹp quá. .Chúc VCT cùng toàn gia một mùa Giáng Sinh an lành,vui vẻ và thật hạnh phúc nữa nha..
  • THUYMINHBLOG

    Đón Giáng Sinh An Lành - Hạnh Phúc nha sonca !
    • SONCA BLOG
       Hìhi ! Chị của em tuyệt quá,làm tặng em mấy tấm ảnh,chiếc nào cũng đẹp,em thích lém..thích ơi là thích ý. .chị cũng rất có <con mắt nghệ thuật>,nên tấm nào chị chọn ảnh em chụp và ảnh để ghép cũng đều <hợp> và nhìn rất nghệ thuật. .chỉ có mỗi tấm <có cái chuông> đó,là nhìn nền phía sau như <đất hoặc giấy rách> đó,là em <hơi...khớp>  hihi.. <khung ngoài thì rất đẹp,nhưng còn bên trong thì....? > tính em hay nói <thật>..nên có gì k vui,chị đừng giận em nha. ...Chị quý em thế,em cũng rất yêu quý chị.! .Cảm ơn tấm lòng của chị đối với em thật là nhìu. Em chúc chị và toàn thể gia đình chị một Mùa Giáng Sinh an lành,hạnh phúc ,luôn vui vẻ chị nha. .
  • Khỉ Con
    giờ trễ ùi chị ngủ thôi ạ. em gái cũng khò đây mai em lại sang chơi với chị. Chị ơi ngủ ngon chị nhé!
    • SONCA BLOG
      Hìhi  ! Em gái iu của chị đó à. .? Hum qua ghé sang nhà em,com hai com xong,chị về tắt máy là xuống vẩy tay còn đi ngủ ngay kẻo muộn quá rùi..mà sao em cũng thức khuya như thế hả..các em đang tuổi ăn,tuổi ngủ mà.. ? chắc là phải học có đúng k. .?.Cảm ơn em đã sang chúc chị ngủ ngon trước khi chị đi ngủ,nên thảo nào đêm qua chị ngủ ngon thế. .Cảm ơn em nhìu nha ! Chúc em một ngày mới an lành,ấm áp và niềm vui đong đầy nha em..
  • hoangdung232430
                        Ngày buông lòng nhớ... ngày xưa ! có vang tiếng khẻ giọng... mời ba.. ừh sao vui với ai chứ lúc bàn tay ba khô gầy lòng nghe thấy giờ cuộc sống ngở ngắn quá....  
    • SONCA BLOG
       Hìhi  ! Lâu lắm rùi,hum nay mới thấy anh ghé sang em..tặng tranh noen đẹp lém,em rất thích. .nhưng còn anh nói,em chỉ hiểu <tí ti> thui. .hổng hỉu lắm. .vì anh nói cứ như anh đang <tự sự> ý. .hihi  ! Chúc anh một đêm ngon giấc anh nhé..! Chúc anh và gia đình một mùa Giáng Sinh an lành,hạnh phúc..Tặng anh nè..
  • Văn Thuận
    Mùa Noel đã đến rồi, anh tặng Sơn Ca món quà này nhé.
    • SONCA BLOG
       Ui chao ! Hum nay anh sang tặng em món quà đẹp quá ,anh giỏi thiệt nha,ghép ảnh cho em đẹp quá,em thích lém ..Em cảm ơn anh nhìu nha. .! Chúc anh và gia đình một mùa Giáng Sinh an lành,ấm áp và vui thật là vui,anh nhé
  • Khỉ Con
    Nghe tin bác ốm dạ em nao Chị ơi chị hỡi bác làm sao? Thang thuốc sớm hôm đà thuyên giảm? Em chúc bác nhà sẽ khỏi mau Chị đừng buồn nhiều chẳng tốt đâu Tuổi già là vậy hay ốm đau Nhưng với niềm vui bên con cháu Bác sẽ nhanh thôi quên đi sầu Chăm sóc ân cần, bác khỏi mau Sẽ về bên chị như ngày nao Hãy thắp niềm tin lên chị nhé Bác muốn chị vui, chớ rầu rầu "Bác ơi cháu ở tận xa xôi Miền Tây kính gửi bác đôi lời Bác ơi mau khỏe về bên chị Đừng để chị hiền phải mồ côi".
    • SONCA BLOG
        Em à  ..! Cảm ơn em đã sang chia sẻ cùng chị. .Bố chị bị tăng huyết áp cao quá..nếu k nhanh thì đã xảy chuyện rùi em. .vì bệnh huyết áp cao này nguy hiểm như bệnh tim vậy..có nhìu người bị <tai biến mạch máu não >nằm một chỗ chính vì bệnh này đó em . Nhưng may em gái đưa bố chị đi kịp thời,nên bố chị đã đỡ nhìu ,ăn uống được rùi. Đa tạ em đã họa tặng thơ hay lém   ! Chúc em một buổi tối an lành,ấm áp và vui hết mình nha em..
  • PHUONGVI
    Chia sẻ với SC nhé! cuộc sống mà cái gì cũng phải chấp nhận khi bất khả kháng phải không bạn mình , mong Bác chóng khỏe , mọi điều may mắn tốt lành sẽ đến với gia đình bạn , bình an hạnh phúc những ngày mới
    • SONCA BLOG
       Chào PV nhé. .! Lâu rùi mới thấy bạn ghé qua SC chơi. .bận bịu quá hay quên người bạn này mất rùi đây. .? Cảm ơn PV đã nhín chút thời gian quý báu sang thăm SC và có lời chia sẻ,chúc những lời tốt đẹp,SC vui lém  . Chúc PV một buổi tối an lành,ấm áp và niềm vui thật nhìu..
  • anhchimaiyeuminhemthoi
    nghe bản nhạc này của ngọc sơn mà mình thấy sao mà cô quạnh . ước gì mình cũng được sống trong sự yêu thương của cha .
    • SONCA BLOG
       Rất vui được đón người bạn mới vào <nhà> thăm SC ! Cảm ơn VLĐH ghé thăm comenst. Nhưng sao bạn nói nghe buồn như thế.. ? Ko lẽ VLĐH mồ côi cha hoặc giả là cha ..bỏ rơi. .? Nếu vậy bạn thật bất hạnh..vì thiếu đi tình yêu thương cuả Cha hay của Mẹ,đều rất khổ ..SC rất hiểu điều đó..vì SC là một ví dụ..Chúc VLĐH một buổ tối an lành,ấm áp và nhiều niềm vui nhé..
  • tinhtho
    Ghé thăm bạn và xin chia sẻ chút nỗi lòng với bạn - kính gửi lời thăm hỏi đến Bố của bạn - kính mong nơi ấy Bố bình yên !

    Kính dâng lên Bố - chút lòng con,
    Thăm hỏi nơi xa - Bố mỏi mòn,
    Công việc bộn bề - không về được...
    Thương Bố - nhớ nhà - dạ héo hon !
    Gần hết đường đời - Người xuôi ngược...
    Không Mẹ - chúng con - vẫn vuông tròn,
    Đêm lạnh xứ người - mi ngấn nước...
    Chim Quốc ngoài trời - kêu véo von !
    • SONCA BLOG
       SC đa tạ tấm lòng chia sẻ của anh đến Bố Em đang ốm. Em cũng cảm ơn bài thơ anh họa tặng hay lém ,em rất cảm kích..!   Thương bố một đời phận cô đơn,    Không cha không mẹ..sống tủi hờn,    Ngược xuôi tần tảo lo cơm áo,    Một đời lủi thủi..xót lòng con..!    Mẹ đã xa rồi ..xa mãi xa..    Để lại sáu con..chẳng mái nhà,    Nay đây mai đó theo ..nhiệm vụ,    Việc nước ,việc nhà..nặng gánh Cha..!
           
  • Nguyen Kiu
    SC đỡ ốm chưa? và ốm ntn có kể vắn tắt cho NK được ko? Bố dưới nhà thế nào rồi? Người trong ảnh (SC hỏi) ko phải là NK đâu (ảnh trong ALbum của HD), Khi nào có ảnh, sẽ khoe SC đầu tiên, có máy chụp, quay video mà chỉ quay người khác (ko tự quay được), khó ở chỗ, khi nhờ ai đó quay, chụp hộ, lại phải hướng dẫn các thao tác... NK cũng vừa nhúng 01 video, tư liệu nhặt từ mạng. Nó ko nét vì nguồn cũ quá và phân giải hình rất thấp. Chúc SC nhanh bình phục SK, nhiều yêu thương
    • SONCA BLOG
      Dạ ! SC đã uống thuốc nên đỡ chút rùi anh.  Là SC đang <đau T>,lại đi ra gió,dù đã đội mũ,nhưng vẫn bị gió tạt vào đầu..nên đau đầu quá thui..SC hay bị <tụt huyết áp> mà,có lần phải nằm phòng cấp cứu đó anh,.cũng là ảnh hưởng của <T>cả thui anh à.,cứ thiếu <máu > lên não <tim ốm nên hoạt động kém,mới k đưa đủ máu về não, SC còn thiếu máu cơ tim nữa,nên mới hay đau đầu> mệt mỏi,chóng mặt anh à. Còn cha SC đã đỡ rùi,ăn được rùi anh a...! Mà chụp ảnh anh đâu cần cứ có máy ảnh ,giờ chụp bằng đt cũng được mà..? SC toàn <tự> chụp bằng đt,chứ nhờ người chụp,họ k bít lấy ảnh thế nào cho <tự nhiên> nó mới đẹp ,mà nhờ họ chụp,nhìn k <mê> được. Sau đó đưa lên vi tính <dĩ nhiên là đt đó phải có phích cắm như UFB,và có thẻ nhớ mới đưa lên được> ..hihi. .Mà anh nói là anh <cũng vừa nhúng một video,tư liệu nhặt từ mạng,nó k nét vì nguồn cũ quá...> là sao. .? SC hổng hỉu..video của anh hay là của ai ạ. .? Cảm ơn anh đã rất quan tâm,chia sẻ,động viên SC những lúc vui buồn như thế này. Chúc anh một buổi tối ấm áp,an lành và niềm vui thật nhìu <SC xin lỗi giờ mới trả lời anh hết những điều anh cần bít,một phần do ốm,một phần do bận,một phần do mất điện,một phần do k có mạng..>
  • SONCA BLOG
    nguyen_kiu_126   07:04 19-12-2011 NK yên tâm rồi NK có máy ảnh, camera nhưng chỉ chụp, quay người khác trong các chuyến đi tự nguyện Tình thương (dao sắc ko gọt được chuôi) .  NK đã nói, khi có ảnh, người đầu tên được xem là SC đấy. SC ca vào Album của Hoa dẻ có tấm ảnh đó.  Từ câu chuyện hài bên nhà HD, các bạn "tán" cho thêm vui thôi SC ạ SC giỏi nhỉ! Hát hay! Xa quá, nếu gần, thỉnh thoảng đến hát Karaoke với SC thì tuyệt! Cám ơn SC, Chúc SC một ngày tràn đầy yêu thương  (NK yêu lời com)
    • SONCA BLOG
      Vậy à anh ! Trong cuộc sống đôi khi phải có thêm nhiều những tiếng cười vui,để làm tan biến đi nỗi ưu tư,mệt mỏi của cuộc sống mưu sinh đời thường luôn vất vả,gian nan ,giảm stress anh ạ..! SC mà ở gần chắc gì anh dám <vượt mặt bà xã> để đi hát karaoke với SC .? hihi ..trêu anh vậy thui ,chớ hát ở quán karaoke,SC ít đi lắm,chỉ khi nào cơ quan họ tổ chức đi cả đơn vị SC mới tham gia..chủ yếu là hát tại nhà mình thui,nếu anh là hàng xóm là em mời anh sang hát cùng cho vui,chớ sợ gì bà xã anh nhỉ. ? Chúc anh vạn sự như ý,cát tường..  
  • Nguyen Kiu
    • Nguyen Kiu
    • Dec 18, 2011 11:18 PM
    SC ơi lại viết nhầm chữ quên thành quyên rồi "dân kỹ thuật" túng từ lắm chỉ mạnh về tính toán các con số thôi (bản vẽ là tiếng nói của kỹ thuật gia) Cầu SC có nhiều yêu thương
    • SONCA BLOG
      • SONCA BLOG
      • Dec 20, 2011 9:36 AM
       Hìhi  ! hổng có sao,ai cũng có lúc bị như vậy mà,lại k cẩn thận kiểm tra lại trước khi com,nên mới bị như vậy. .nhưng em hỉu mà.  Anh đừng ngại nha..! Cảm ơn anh đã <nhiệt tình> và <chu đáo>. ! Chúc anh một buổi tối ấm áp,ăn ngon miệng và yêu thương đong đầy,niềm vui bất tận nha..
  • Nguyen Kiu
    • Nguyen Kiu
    • Dec 18, 2011 11:09 PM
    NK xin lỗi, quyên ko để (bình luận riêng) ở com trước, NK nhờ SC xóa giúp nhé, NK sẽ com lại Cám ơn SC
    • SONCA BLOG
      • SONCA BLOG
      • Dec 19, 2011 3:46 PM
       Hìhi   Chit anh rùi,anh để <lộ> nên có người <ngó> thấy hết mất rùi,rủi cho anh là gần như cả ngày hum nay ,em k lên mạng được. .lúc em bít anh bảo xóa hộ giùm,thì đã có thêm mấy người vào blog nữa rùi. .hihi  .thui kệ,chẳng sao đâu. .? Mà có sao,thì <ráng> mà <chịu trận> vậy. .! Giờ em mới vào mạng được,muộn rùi,nên em com tạm cho anh com này để <trần tình> xin lỗi anh là do "tình huống bất khả kháng" chớ k phải do em,em com lý do ở phía dưới com cho anh LG ý,anh đọc ở đó sẽ rõ nha. Mai em sẽ nói với anh những gì mà anh muốn bít..Em chúc anh một đêm ngon giấc,em đi ngủ đây,kẻo mọi ng,trong đó có anh cứ <phê bình> em thức khuya..em lại đang đau đầu lém<vì em đang "đau T" mấy ngày nay,nhưng hum nay em lại có việc phải ra ngoài,nên bị gió lạnh thổi tạt vào đầu,nên đau suốt từ sáng giờ anh ạ.> Mai em nói rõ hơn nhé. Cảm ơn anh đã quan tâm em nhìu như thế.

...




..........

CẢNH THẦN TIÊN




Hoa Thủy Tiên